''วันไดเร็กชั่น''มาแปลกอยากเล่นหนังซอมบี้
2013-09-04 14:20:39
Advertisement
คลิก!!!
 
''วัน ไดเร็กชั่น'' วงบอยแบนด์ชื่อก้องโลก เกิดบรรเจิดไอเดียหากมีโอกาสที่จะได้เล่นหนังอีกสักครั้ง พวกเขาทั้ง 5 คนอยากที่จะเล่นหนังแนว ''ซอมบี้'' ดูบ้าง เพราะคิดว่าเป็นอะไรที่แหวกแนว และหนังประเภทนี้ยังคงอยู่ในความนิยมไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม
 
วงบอยแบนด์สุดหล่อตอนนี้กำลังมีความสุขกับความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศจากภาพยนตร์สารคดีของพวกเขาแบบ 3D ในเรื่อง '' This Is Us'' ซึ่งเป็นการติดตามดูการออกทัวร์ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้งหมดได้พิจารณาที่จะพัฒนาทักษะด้านการแสดงความพวกเขาให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
 
เลียม เพย์น กล่าวแบบติดตลกว่า ''เราอยากที่จะทำเวอร์ชั่นที่ออกแนวหยอกล้อ ก็เหมือนกับเวอร์ชั่นซอมบี้นั่นแหละ แต่ไม่ใช่แบบสหรัฐฯ นะ หนังซอมบี้ของเราจะเริ่มต้นที่ออสเตรเลีย พร้อมกับสภาพที่ไนออลล์ (โฮแรน) เป็นซอมบี้''
 
เหตุผลที่พวกเขาอยากถ่ายหนักตั้งแต่สหรัฐฯ และออสเตรเลีย เพราะมันเป็นเส้นทางการในออกทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา และเหมาะที่จะทำหนังสารคดีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ทั้ง 5 หนุ่ม ก็สนใจที่จะสำรวจประเทศอื่นๆ สำหรับการถ่ายทำหนังครั้งต่อไป โดย หลุยส์ ทอมลินสัน เผยว่า ''แน่นอนว่ามีการออกทัวร์ในอเมริกา และ ออสเตรเลีย เยอะพอสมควร นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เราไม่มีเวลาที่จะทำหนังแบบนั้น'' 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X