คอนเฟิร์ม ดาโกตา จอห์นสัน - ชาร์ลี ฮุนแนม รับบทหวิว ใน Fifty Shades of Grey
2013-09-04 14:02:58
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Fifty Shades of Grey The Movie

          สร้างความฮือฮาตั้งแต่ฉบับนิยายไตรภาค Fifty Shades of Grey กระทั่งโฟกัสฟีเจอร์และยูนิเวอร์แซลทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นหนัง ทำให้แฟน ๆ รอลุ้นกันว่าใครจะสวมบทคู่ขวัญเซ็กส์วิปริต คริสเตียน เกรย์ และ แอนัสเตเชีย สตีล ปรากฏออกมาแล้วว่าเป็นดาราโนเนมทั้งคู่
 
          สำหรับบทพระเอกที่เป็นเศรษฐีหนุ่มวัย 27 ปีในเรื่อง ผู้ล่อลวงสาวน้อยที่เพิ่งก้าวพ้นมหาวิทยาลัยมาติดบ่วงกามารมณ์แบบซาโดมาโซคิสม์ (Sadomasochism) ตกเป็นของ ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) นักแสดงชาวอังกฤษวัย 33 ที่คอละครอาจจะคุ้นตาจากซีรีส์นักบิด Sons of Anarchy และล่าสุดในบทนักขับหุ่นยนต์สู้เอเลียนในหนัง Pacific Rim นั่นเอง
 
          ส่วนฝ่ายหญิงที่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวไม่น้อย โนเนมยิ่งกว่าคือ ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) นางแบบ - นักแสดงอเมริกันวัย 23 เธอมีพ่อ - แม่ เป็นดาราดังคือ ดอน จอห์นสัน อดีตพระเอกซีรีส์ Miami Vice และ เมลานี กริฟฟิธ นางเอกรุ่นเก่า และยังมีพ่อเลี้ยงคือ แอนโตนิโอ บันเดรัส โดย ดาโกตา จอห์นสัน เริ่มต้นด้วยอาชีพนางแบบ แล้วเพิ่งหันมารับบทประกอบหนังหลายเรื่อง เช่น 21 Jump Street (2012) และ The Five-Year Engagement (2012) แต่บทที่คนน่าจะจดจำได้มากกว่าคือฉากที่เธอประกบ จัสติน ทิมเบอร์เลค ใน The Social Network (2010) การเป็นนางแบบมาก่อนน่าจะทำให้เธอแสดงฉากเปลือยและฉากเซ็กส์ได้อย่างไม่ตะขิดตะขวง
 
          การเลือกดาราโนเนมทั้งคู่มารับบทเกรย์และสตีลถือว่าเซอร์ไพรส์ แต่เชื่อว่าไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรหลังจากหนังสร้างเสร็จและเข้าฉายตอนแรกเดือนสิงหาคม 2014 ฮันแนมและจอห์นสันก็ดังเป็นพลุแตกไปแล้ว ตามกระแสของหนังสือที่แต่งโดยของ อี แอล เจมส์ (หรือชื่อจริงว่า เอริกา เลียวนาร์ด) ซึ่งถูกแปลถึง 50 ภาษา ขายไป 70 ล้านก๊อบปี้ สร้างรายได้ให้คนเขียน 95 ล้านดอลลาร์ในปีที่ผ่านมา
 
          โดยเลียวนาร์ดกล่าวถึงฮันแนมว่า เป็นนักแสดงที่หล่อและเก่ง ส่วนจอห์นสันก็น่ารัก แต่ข่าวที่หลุดออกมาจากเพื่อนของเธอบอกว่า เลียวนาร์ดเล็ง โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) พระเอก Twilight เป็นตัวเลือกแรกในบทเกรย์ ส่วน เอียน ซัมเมอร์โฮลเดอร์ (Ian Somerhalder) และ แมท โบเมอร์ (Matt Bomer) ที่มีชื่ออยู่ในข่ายด้วยนั้น ยังไม่ใช่
 
          ดาราคนอื่นที่มีชื่อลุ้นบทเกรย์ก่อนหน้านี้ ยังมี อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ (Alex Pettyfer), ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling), แชนนิง เททัม (Channing Tatum) และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) พระเอก Kick-Ass โดยได้ แซม เทเลอร์-จอห์นสัน (Sam Taylor-Johnson) กำกับภาคแรกของ Fifty Shades of Grey ส่วนฝ่ายหญิงเคยมีชื่อของ เอมิเลีย คลาร์ก (Emelia Clarke) จากซีรีส์ Game of Thrones และ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) สาวน้อยเฮอร์ไมโอนีจาก Harry Potter ที่รีบปฏิเสธบทนี้อย่างไม่มีเยื่อใย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X