Transfomers 4 จะมีหุ่นไดโนเสาร์
2013-09-03 23:05:15
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับการสร้างลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ยืนยันในที่สุดแก่หนังสือพิมพ์ของจีนครับว่า Transformers ภาค 4 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ จะมีหุ่นไดโนเสาร์หรือ Dinobots มาปรากฏตัวด้วย

เว็บแฟนไซต์ของทรานส์ฟอร์เมอร์ Tformers.com ไปเจอข่าวสัมภาษณ์โบนาเวนทูราในหนังสือพิมพ์ภาษาจีน Beijing Newsและแปลเป็นภาษาอังกฤษออกมา ยืนยันข่าวลือที่มีมาสักระยะแล้วว่าหุ่นไดโนเสาร์จะเป็นหนึ่งในชุดตัวละครที่เราจะได้เห็นกัน

ผมไม่อาจเปิดเผยได้อย่างเฉพาะเจาะจง แต่รับรองได้ว่าการมี Dinobots มาอยู่ในหนังด้วย จะนำความตื่นเต้นแบบใหม่มาให้แก่ผู้ชม นอกเหนือจากออพติมัส ไพรม์, บัมเบิลบี, การปรากฏตัวของบทบาทคลาสสิคเหล่านี้ได้เปลี่ยนไป วันนี้รถที่เท่ที่สุด น่าตื่นเต้นที่สุด จะปรากฏในหนังด้วย รวมถึงรถของจีนเอง ไม่ว่าคุณเป็นผู้คลั่งไคล้รถหรือไม่ คุณจะตื่นตาและตะลึงไปกับพวกมัน

Dinobots เป็นหุ่นยนต์ที่กลายร่างเป็นหุ่นไดโนเสาร์ได้ ตัวละครหลักของทีมก็ได้แก่กริมล็อค หุ่นทีเร็กซ์, สแล็ก หุ่นไตรเซอราทอป, สลัดจ์ หุ่นเอพาโทเซารัส, สแนร์ล หุ่นสเตโกเซารัส และสวูป หุ่นเทอราโนดอน เป็นต้น พวกนี้มีอีกชื่อว่า Dinotrons สำหรับฉบับการ์ตูนที่ออกอากาศในญี่ปุ่น และเราคงต้องมารอดูกันว่าหุ่นไดโนเสาร์กลายร่างเหล่านี้จะกลืนเข้ากับเนื้อเรื่องของภาค 4 ได้ยังไง

Transformers 4 จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ มาร์ค วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นฟลินน์ วินเซอร์ นักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (แจ็ค เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม

หนังจะออกฉายปลายมิถุนายน 2014 ครับ

ดูตัวอย่างของไดโนบ็อทส์จากการ์ตูนได้ที่ด้านใน

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X