คอนเฟิร์มข่าว Dinobot ใน Transformers 4
2013-09-03 22:43:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก transformersmovie.com

เป็นเรื่องธรรมดา สำหรับการสร้างภาพยนตร์ในยุคปัจจุบัน ที่จะมีการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ไว้ให้แฟนคลับได้ใช้เป็นที่ติดตามข่าวสารกัน ซึ่งล่าสุด MarkMonitor เอเจนซี่ผู้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนปกป้องสิทธิของภาพยนตร์ก็ได้สมัครโดเมนเว็บไซต์ตามชื่อเหล่านี้ TransformersApocalyspe.com, TransformersLastStand.com, TransformersFutureCast.com และ TransformersAgeOfExtinction.com

ซึ่งในจำนวนนี้ TransformersAgeOfExtinction.com ดูมีน้ำหนักที่สุด เพราะหลายคนจับตามองว่า ภาคนี้จะมีการใช้ชื่อเต็มว่า Transformers : Age of Extinction ให้เข้ากับการที่หุ่น Dinobot ซึ่งควรจะสูญพันธุ์ไปแล้วกลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้ หากใช้ชื่อว่า Apocalypse อาจสับสนกับ Resident Evil ในขณะที่ Last Stand อาจสับสนกับหนังของ อาร์โนลด์ ชวาลเซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ได้เช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับของเรื่องได้ออกมากล่าวว่า เขาได้ยินข่าวลือมากมายในอินเทอร์เน็ต ซึ่งเขาไม่อยากให้แฟน ๆ เชื่อข่าวเหล่านี้ แต่อยากให้รอฟังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของเขาเท่านั้น เพราะมันไม่เป็นความจริงเลย ทีมงานยังไม่ได้เลือกชื่อเรื่องด้วยซ้ำ หากมีการตกลงกันเรื่องชื่อเรื่องเมื่อไหร่ เขาขอเป็นผู้ประกาศให้รู้เอง

ในขณะที่ ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา (Lorenzo di Bonaventura) ได้ออกมายืนยันเรื่องการปรากฏตัวของ Dinobot ว่า เขาไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ แต่รับรองว่า Dinobot จะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นแน่นอน นอกจากนี้ Optimus Prime และ Bumblebee ก็จะมีลุคใหม่อีกด้วย แถมภาคนี้จะมีรถรุ่นใหม่ ๆ รวมถึงรถจากจีนที่ทำให้แม้แต่คนที่ไม่เคยคลั่งไคล้รถยนต์ยังต้องทึ่งเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X