แอน อลิชา ท้องหรือไม่ !? สาว ๆ แก๊งนางฟ้ารอลุ้นข่าวดี
2013-09-03 22:14:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ann_laisuthruklai, vjwoonsen

สาว ๆ แก๊งนางฟ้า รอลุ้นข่าวดี แอน อลิชา ตั้งท้องหรือไม่ วุ้นเส้น หนึ่งในแก๊งเพื่อนสาว บอกต้องรอลุ้นหลังวันที่ 10 กันยายน

ทยอยแต่งงานมีลูกกันไปทีละคน สำหรับสาวสวยแซบจาก แก๊งนางฟ้า ที่มี วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, พอลล่า เทเลอร์, เจนี่ อัศวเหม, เจน เจนสุดา, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา ล่าสุด แอน อลิชา ก็ทำท่าจะมีข่าวดีกับเขาบ้างซะแล้ว เพราะสาววุ้นเส้น หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ขอแอบเม้าท์มอยเพื่อนสาวเบา ๆ ถึงสาเหตุที่ แอน อลิชา ดูอวบอั๋นขึ้นแบบผิดตา
 

ซึ่งวุ้นเส้นบอกว่า หลังจาก แอน อลิชา หลบไปฮันนีมูนมาตั้ง 1 เดือน ก็ดูอวบอั๋นขึ้น จึงแอบแซวไปว่าท้องหรือยัง และเจ้าตัวก็บอกว่าให้รอลุ้นผลหลังวันที่ 10 กันยายน 2556 ว่าท้องหรือไม่ท้อง


ส่วนข่าวดีของ วุ้นเส้น-ชาคริต ที่ทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน จึงแอบเตรียมตัวอยู่บ้าง เพราะหลังจากเจอ แอน อลิชา สาววุ้นเส้นก็อยากจะมีเจ้าตัวน้อยเร็ว ๆ บ้าง แต่ยังไงก็คงต้องรอปีหน้า เพราะยังต้องทำธุรกิจ อีกทั้งบ้านก็ยังสร้างไม่เสร็จ จึงต้องขอรอเวลาอีกสักนิด

แบบนี้ใครที่รอฟังข่าวดีของ แอน อลิชา และวุ้นเส้น คงต้องรอลุ้นให้ทั้งคู่สมหวังกันหน่อยแล้วจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X