''บีเบอร์''โดนซะบ้าง! บาปกรรมทำไว้เยอะ เหวอถูกอริพุ่งเข้าอัด
2013-09-02 14:40:08
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีข่าวว่าเป็นคนจุดชนวน และไปหาเรื่องชาวบ้านเขามาแล้วหลายครั้ง คราวนี้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน เลยโดนดีเองเสียบ้าง เมื่อล่าสุดเขาไปสังสรรค์อยู่ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในบ้านเกิดอยู่ดีๆ แต่กลับมีชายนิรนามที่ไหนไม่รู้ บุกเข้ามาหวังทำร้ายร่างกายเขาเฉยเลย! แต่สาวๆ เบาใจได้ เพราะว่าบีเบอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาช่วยทันเวลา
 
เรื่องราวกรรมตามทันในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมรณ 03.00 น. ของวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองโตรอนโต โดยแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์แฉว่า บีเบอร์มาเที่ยวที่แห่งนี้ และขลุกตัวอยู่ในโซนวีไอพี ระดับ 5 ดาว แต่สงสัยมีอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ เลยตัดสินใจลุกออกจากโซนปลอดภัย เพื่อที่จะลงไปร่วมเฮฮากับเหล่าคนธรรมดาๆ ที่มาเที่ยวกันตามปกติบ้าง 
 
ทันใดนั้นเอง ก็มีนักย่ำราตรีที่ไหนก็ไม่รู้คนหนึ่ง วิ่งปรี่เข้ามาหาเจ้าของเพลงฮิต ''Beauty and a Beat'' และจับเสื้อของนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี เอาไว้ พยายามที่จะกระชากลากถูบีเบอร์ให้ลงไปนอนกลิ้งบนพื้น แต่ความพยายามของชายนิรนามรายดังกล่าวกลับประสบความล้มเหลว เพราะเขาออกแรงไม่มากพอ และหลังจากนั้นทีมรักษาความปลอดภัยก็รีบตรงเข้าไปกระชากตัวชายคนนั้นออกมาจากบีเบอร์อย่างว่องไว และกดเขาลงไปสงบสติบนพื้นได้สำเร็จ
 
ถึงกระนั้น บีเบอร์ก็ยังไม่วายโชว์ความเกรียนจนได้ เพราะมีการแฉว่า ท่ามกลางสถานการณ์ความวุ่นวายนั้น ขวัญใจของเหล่าสาวก ''บีลิเบอร์'' ที่คงเห็นแล้วว่า ศัตรูหมดทางสู้ เลยมีการบรรจงเตะใส่ชายรายดังกล่าวแบบไม่ยั้ง ด้วยอารมณ์ที่โมโหสุดๆ ก่อนที่ชายผู้นั้นจะโดนลากตัวออกไปจากไนต์คลับ ขณะเดียวกัน ก็ไม่มีการแจ้งตำรวจแต่อย่างใด ส่วนบีเบอร์และทีมงานของเขา ก็รีบออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว
 
นับเป็นอีกครั้งที่บีเบอร์มีข่าวยามไปเที่ยวในไนต์คลับ เพราะหากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้เขาก็ก่อเรื่องวิวาทในไนต์คลับมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อาทิ การที่องครักษ์ของเขาไปก่อมารยาทสุดทรามในไนต์คลับที่ออสเตรีย จนโดนแบนทั้งก๊กมาแล้ว รวมถึงเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ที่เขาไปมีเรื่องกับนักเที่ยวคนหนึ่งในไนต์คลับที่มหานครนิวยอร์ก จากกรณี ''หูกระต่าย'' จนลุกลามไปถึงการที่ทีมบอดี้การ์ดของเขาไปก่อเรื่องชกต่อยกันที่ลานจอดรถของไนต์คลับแห่งดังกล่าวด้วย 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X