ห่วงพ่อมด''แร็ดคลิฟฟ์''ติดเหล้าร่างกายทรุด เสียวตามรอย''คัลกิ้น''
2013-09-02 14:38:25
Advertisement
คลิก!!!
 
บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่กำลังเป็นกังวลหนักเหลือเกินว่า ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' กำลังจะเดินตามรอยเท้าของแม็คคอเลย์ คัลกิ้น อดีตดาราเด็กจากภาพยนตร์ ''โฮม อะโลน'' ที่ไม่เหลือสภาพเป็นผู้เป็นคนให้เห็นในตอนนี้ หลังจากเขากำลังหลงเข้าสู่หนทางอบายมุขอัดเหล้ายาปลาปิ้งรวมถึงเสพยาอย่างหนักจนสุ่มเสี่ยงที่จะหมดอนาคตไปอีกคน
 
แหล่งข่าวเผยว่าตอนนี้ แร็ดคลิฟฟ์กำลังใช้ชีวิตสำมะเลเทเมาบั่นทอนสุขภาพร่างกายของตัวเอง และภาพที่ปรากฏออกมาล่าสุดนั้น นักแสดงวัย 24 ปี ก็ดูเปลี่ยนแปลงไปจากพ่อมดหนุ่มน้อยหน้าใส ที่ตกเป็นขวัญใจจากบรรดาแฟนหนังสาวๆ ทั่วทั้งโลก
 
เพื่อนของแร็ดคลิฟฟ์เผยผ่าน ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมขุดจอมคุ้ยว่า ''ดาเนี่ยลดูเหมือนกับป่วยมากๆ สำหรับเขามันไม่สำคัญอะไรกับการสาดวอดก้า, เตกีล่า หรือวิสกี้ ลงท้อง มีความหวั่นเกรงกันอย่างหนักท่ามกลางเพื่อนๆ ว่าเขาจะหันจากแอลกอฮอล์ไปสู่ยาเสพติด''
 
ก่อนหน้านี้เจ้าของบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตัวเอกประจำภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ถูกอ้างคำพูดที่บอกกับเพื่อนๆ ว่า ''ผมชอบดูดกัญชา'' ซึ่งกลายเป็นพาดหัวใหญ่ของเหล่าหนังสือพิมพ์ในอังกฤษที่เรียกเขาว่า ''แฮร์รี่ คนติดกัญชา'' อย่างไรก็ดี เขาออกมาปฏิเสธข่าวว่าสูบหญ้าหรรษาในตอนนั้น
 
ขณะเดียวกัน ตัวแทนของแร็ดคลิฟฟ์ก็กล่าวอ้างว่าเรื่องราวทั้งหลายเกี่ยวกับการดื่มกินรวมถึงการใช้ยาของดาราหนุ่มนั้น ''ไม่เป็นความจริง'' โดยเขาอ้างว่าเลิกดื่มตั้งแต่ปี 2010 หลังจากเป็นลมล้มพับ ทว่านิตยสารดังเชื่อว่า เจ้าตัวกลับมาปาร์ตี้สนั่นอีกครั้งช่วงปลายปี 2012 ระหว่างอยู่ในนครนิวยอร์ก
 
แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ตอนนี้แร็ดคลิฟฟ์ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นคน โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ''ดาเนี่ยลมีแฟนสาวหลายคน แต่ไม่มีใครที่เขาจริงจัง เขาไม่สามารถค้นพบความรักได้ แต่เขาก็ไม่ได้อยู่เพียงคนเดียว เขาสามารถออกไปปาร์ตี้พร้อมกับบุคลิกที่มีคำถามมากมายได้''
 
สภาพของแร็ดคลิฟฟ์นั้นดูเหมือนจะติดยาระหว่างออกไปปาร์ตี้ที่  Embargo 59 ในกรุงลอนดอนเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ''เขาเดินชนคนต่างๆ รวมถึงกำแพงร้านอีกต่างหาก ส่วนรูปอีกอันนั้นแสดงให้เห็นว่า ดาราคนดังดูเหมือนจะซูบซีดเป็นอย่างมาก โดยรอบดวงตาของเขาเป็นสีดำ ขณะที่กำลังยืนแจกลายเซ็นภายนอกโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
 
ดร.ดาม่อน รัสกิน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเสพติดที่ Pacific Palisades ที่ได้เห็นรูปดังกล่าว กล่าวถึงสภาพของแร็ดคลิฟฟ์ว่า ''เขาไม่มีชีวิตชีวาและผอมเกร็ง ตาของเขาบวมเป่ง ซึ่งอาจบ่งชี้ถึงการใช้แอลกอฮอล์และยาเสพติด แม้จะมีอายุเพียง 24 ปี แต่การติดแอลกอฮอล์ก็อาจฆ่าเขาได้ มันขึ้นอยู่กับเขา ผมคงอยากให้เขามาเข้ารับการตรวจร่างกายแบบละเอียด'' 
 
ด้าน ดร. เกรกอรี่ สมิธ ผู้กำกับรายการสารคดี ''American Addict'' ก็เตือนว่า ''เขาอาจทรุดลงและกลับไปดื่มอีก หรือเขาอาจเปลี่ยนไปติดยา ซึ่งมันค่อนข้างจะธรรมดา เมื่อพิจารณาจากการปรากฏตัวของเขานั้น ผมเป็นห่วงว่าเขากำลังอยู่ในอันตราย''
 
ขณะที่เพื่อนสนิทของแร็ดคลิฟฟ์นั้น ก็หวั่นว่าเจ้าตัวจะตามรอยของคัลกิ้นไปในไม่ช้า โดยบอกว่า ''ดาเนี่ยลทำงานไม่หยุดตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เขาจำเป็นต้องสะสางตัวเอง ไม่มีใครอยากเห็นเขาลงเอยแบบ แม็คคอเลย์ คัลกิ้น หรอกนะ'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X