''ไมลี่ย์''แท็กทีม''คานเย่''ปล่อยเพลงรีมิกซ์
2013-09-02 14:36:38
Advertisement
คลิก!!!
 
ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องป็อปสาวสุดซ่า ถึงขนาดยอมทิ้งงานปาร์ตี้หลังจบงานเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ 2013 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา และมุ่งหน้าไปยังสตูดิโอเพื่อทำงานร่วมกับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มคนดัง ก่อนจะเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ร่วมกันออกมา
 
นักร้องสาวเจ้าของเพลง ''We Can''t Stop'' ทำเอาผู้ชมตกตะลึงด้วยการแสดงสุดยั่วยวนในงานเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ และหลังจบงานแทนที่นักร้องสาววัย 20 ปี จะไปร่วมงานปาร์ตี้กับศิลปินคนอื่นๆ ''นิวยอร์ก โพสต์'' หนังสือพิมพ์แดนลุงแซม รายงานว่า ไมลี่ย์เดินทางไปสตูดิโอเพื่อบันทึกเสียงเพลงใหม่รวมกับ คานเย่ ซึ่งเป็นการร่วมงานแบบ ''ลับสุดยอด''
 
รายงานระบุว่าความจริง ไมลี่ย์ต้องตามไปปาร์ตี้ที่คลับ ''นัมเบอร์ เอท'' ในนครนิวยอร์ก แต่สุดท้ายกลับไปพบแร็พเปอร์เจ้าของอัลบั้ม ''Yeezus'' เพื่อบันทึกเสียงเพลง ''BLKKK SKKKN HEAD'' ของคานเย่ในฉบับรีมิกซ์ และดูเหมือนว่าเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มเพลงรีมิกซ์ของเขาที่มีกำหนดจะวางแผงปลายปีนี้
 
ทั้งนี้ ในการแสดงเมื่อวันอาทิตย์ ไมลี่ย์ออกมาร้องเพลง We Can''t Stop และคอยแลบลิ้นออกมาเป็นระยะๆ ตลอดการแสดง จากนั้นเมื่อ โรบิน ธิค นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บี ออกมาร่วมแสดงในเพลง Blurred Lines ของเขา ไมลี่ย์ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดที่คล้ายชุดชั้นในก่อนจะโชว์ลีลาการเต้นที่ค่อนข้างล่อแหลม
 
ในส่วนคานเย่นั้น นอกจาก ไมลี่ย์ ไซรัส แล้ว ยังมีข่าวว่าเขาอาจจะทำเพลงกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องรูปหล่อ ที่ก่อนนี้มีปัญหากันกรณีจัสตินเคยแสดงความเห็นเชิงลบต่อเพลง ''Suit & Tie'' ที่คานเย่ร้องกับ เจย์-ซี แต่ข่าวล่าสุดบอกว่าพวกเขามีข่าวเคลียร์ปัญหาคาใจกันแล้ว และแหล่งข่าวยังเผยอีกว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ทั้งสองคนอาจเลยเถิดถึงขั้นทำเพลงด้วยกันสักเพลงไปเลย 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X