ด่วน! “สายัณห์” น็อคถูกหามส่ง รพ.ธนบุรี หลังมาถึงคอนเสิร์ตแค่ 20 นาที
2013-09-02 14:24:32
Advertisement
คลิก!!!

ด่วนหาม “สายัณห์” ส่งรพ.ธนบุรี หลังเจ้าตัวเดินทางมาคอนเสิร์ตที่วัดไร่ขิงได้เพียง 20 นาที ด้าน ผจก.ส่วนตัวเผยตอนถึงคอนเสิร์ตสายัณห์หัวใจเต้นแรงผิดปกติ แม้จะให้ออกซิเจนแต่ก็ไม่ดีขึ้น เหมือนน็อคไปเลย ตาลอยแต่ยังรู้ตัว ตอนนี้หมอกำลังเช็คอาการ
       
       กัดฟันเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ต “รวมพลคนรักพี่เป้า สายัณห์ สัญญา” ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม เป็นวันที่ 2 สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สายัณห์ สัญญา” แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่เจ้าตัวนอนรอขึ้นเวทีอยู่ในรถตู้ สายัณห์เกิดอาการน็อคจนไม่สามารถขึ้นเวทีได้ต้องถูกส่งตัวกลับ รพ.ธนบุรี เป็นการด่วน โดยสายัณห์มาถึง รพ.ธนบุรี ประมาณ 21.54 นาที มีอาการหน้าตาซีดเหลือง หมอนำเข้าห้องพักฟื้นที่บริเวณชั้น 8 พร้อมนำเครื่อง X-ray คลื่นหัวใจทำการตรวจอย่างละเอียด
       
       ด้าน “นายมานิตย์ อังกินันทน์” ผจก.ส่วนตัวของสายัณห์ ได้ออกมาเผยถึงอาการของสายัณห์ว่า…
       “ก็ให้ออกซิเจนแล้ว เพราะตอนนั้นหัวใจแกเต้นเร็ว ตอนถึงคอนเสิร์ตหัวใจแกเต้นแรงผิดปกติ พอให้ออกซิเจนเสร็จก็ไม่ดีขึ้น เหมือนกับน็อค คือแกไม่รู้เรื่อง สะลึมสะลือเหมือนสลบไปเลย แต่ว่าแกก็ยังรู้ตัวนะ แต่ว่าตาแกสะลึมสะลือเหมือนคนตาลอย คือมองตาแกรู้ คือจับมือแก แกก็สะบัดเหมือนไม่ไหว เห็นท่าไม่ดี เราก็เลยรีบกลับเลยเพราะตัวแกขณะนั้น… ก็บอกแกว่าไปโรงพยาบาลเลยนะ สีหน้าแกก็เหมือนเออๆ เพราะถ้าไปคอนโดก็ตายแน่ ก็เลยรีบพาไปโรงพยาบาล ตอนนี้ก็กำลังเช็คเพราะหัวใจแกเต้นแรงมาก”
       
       ทั้งนี้ เวลา 11.00 วันจันทร์ที่ 2 กันยายน นี้ จะมีการแถลงข่าวอาการของสายัณห์ขึ้นที่ รพ.ธนบุรี ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรทีมข่าวจะนำมารายงานต่อไป
 
       
 

 

“นายมานิตย์ อังกินันทน์” ผจก.ส่วนตัวของสายัณห์ 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X