รวบสามีใหม่ยายฆ่าเด็ก 3 ขวบแล้ว ยันไม่ได้ข่มขืน
2013-09-02 14:11:59
Advertisement
คลิก!!!

 

  รวบสามีใหม่ยายฆ่าเด็ก 3 ขวบแล้ว สารภาพชกท้อง-ตีเข่าเด็ก เพราะโมโห ยันไม่ได้ข่มขืน

          จากกรณีที่แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ แจ้งความดำเนินคดีกับสามีใหม่ของยาย หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกสาว จนม้ามแตก อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ผลการชันสูตรยังพบว่า อวัยวะเพศของ เด็กฉีกขาด และมีสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ถูกสอดใส่เข้าไปในช่องคลอด และมีการกระแทกที่หน้าท้องอย่างแรง แต่ไม่พบน้ำอสุจิ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายเปรม เจริญสุข หรือเรียม อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 3 ขวบจนม้ามแตกเสียชีวิต

          โดย นายเปรม ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุ ที่ฆ่าเพราะเด็กได้เถียงกับตนเรื่องการเรียกศักดิ์เป็นญาติ โดยตนให้เรียกพ่อน้า แต่เด็กไม่ยอมเรียก ด้วยความโมโห ตนจึงชกที่ท้อง 2 ครั้ง และตีเข่าเข้าที่ท้องอีก 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็พากลับบ้าน เด็กมีอาการปวดท้อง ซึ่งแม่เด็กได้พาไปพบแพทย์ ตนเกรงว่าจะมีความผิดจึงหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ แต่ข้อกล่าวหาที่ตนล่วงละเมิดทางเพศเด็กนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะมีความรักในตัวเด็ก ไม่มีมูลเหตุอื่นที่จะลงมือฆ่า แต่ด้วยความบันดาลโทสะ จนอดใจไว้ไม่ไหว 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X