เจนสุดา เซ็งข่าวรีเทิร์น อนันดา ยันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
2013-09-02 14:08:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janesuda

          เจนสุดา ปานโต เซ็งข่าวรีเทิร์น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หลังเลิก โดนัท มนัสนันท์ ยันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังไม่มีใคร

          ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับความสัมพันธ์ของสาว เจนสุดา ปานโต กับหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่มีคนคอยลุ้น คอยเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นกันอยู่ตลอด โดยล่าสุดฝ่ายชายก็เพิ่งเลิกรากับสาว โดนัท มนัสนันท์ มาแบบหมาด ๆ แถมทั้งคู่ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกันในซีรีส์ full house วุ่นนักรักเต็มบ้าน อีกต่างหาก

          งานนี้เจ้าตัวสาว เจนสุดา ปานโต ก็ออกมาชี้แจงว่า เธอกับอนันดาเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ก็เคยเล่นหนังด้วยกัน ไม่ได้รีเทิร์น ตอนนี้เขาโสด แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นเพราะรู้จักกันมานานแล้ว สนิทกันเท่าเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเรื่องของเธอกับอนัน ดาถึงไม่จบสักที วนเวียนอยู่ตลอดเวลา ทั้งว่าเธอเป็นมือที่สามบ้าง เลิกกับคนอื่นแล้วมาหาเธอบ้าง ก็รู้สึกเซ็งนิดนึง อยากบอกว่าไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ยังทำงานด้วยกันแล้วก็ยังต้องเจอกันอีก

          ทั้งนี้ กับข่าวที่ออกมาก็ยังไม่ได้คุยกัน เขาไม่ค่อยรู้เพราะไม่ค่อยตามข่าว เธอไปบอกเขาจึงจะรู้ แต่เขาก็ขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยังไม่อยากรีเทิร์น ถ้ารีเทิร์นแล้วจะบอก อย่าคิดกันไปเอง แต่หากอยากลุ้นก็เชิญตามสบาย สำหรับเธอก็ยังตามหาคนที่ใช่อยู่แต่ยังไม่เจอ ไม่ได้ปิดกั้น แต่ถ้ามีโอกาสเลือกก็ขอเลือกเยอะ ๆ ดีกว่า ก็มีตั้งสเปคไว้บ้าง ส่วนตอนนี้ขออยู่กับเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าไปก่อน ขอบอกว่าแก๊งนี้แต่งงานกันปีละคน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X