เผยคลิปเฉียดตาย จากเหตุดินถล่มใส่รถบนถนนในไต้หวัน
2013-09-02 14:02:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 

      เผยคลิปวินาทีเฉียดตาย หลังเกิดเหตุดินถล่มใส่รถที่แล่นอยู่บนถนนในไต้หวัน และเกือบถูกก้อนหินขนาดยักษ์หล่นทับ

          วันที่ 1 กันยายน 2556 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ ได้เผยคลิปวินาทีเฉียดตายของผู้ใช้รถบนถนนรายหนึ่ง ซึ่งเกือบจะถูกก้อนหินขนาดยักษ์หล่นทับซ้ำหลังจากถูกดินถล่มใส่ ขณะสัญจรอยู่บนถนนในเมืองเกลัง บนเกาะไต้หวัน

          โดยคลิปวิดีโอเฉียดตายดังกล่าวถูกถ่ายได้จากกล้องหน้ารถของ นายไหล ฮง เว่ย ที่ขับตามหลังรถยนต์ในคลิปมาติด ๆ เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. วัน ที่ 31 สิงหาคม 2556 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เกิดดินถล่มใส่รถยนต์คันสีขาวจนกระเด็นเซไปยัง อีกเลนหนึ่ง ก่อนที่ก้อนหินขนาดยักษ์จะหล่นกลิ้งลงมาจากยอดเขา เข้ามาทางรถสีขาวคันนั้น และหยุดห่างจากรถเพียงไม่ถึง 1 เมตร นายไหลจึง รีบจอดรถและโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจพร้อมเข้าช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ คันเกิดเหตุ ซึ่งคนขับและคนที่นั่งมาในรถคันดังกล่าวหนีตายออกมาได้อย่างฉิวเฉียด โดยทั้งคู่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

          สำหรับ เหตุดินถล่มในครั้งนี้เกิดขึ้นจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่าน มา เนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อนกองเรยที่พัดเข้าไต้หวัน เป็นผลให้เกิดน้ำท่วมอย่างหนักทางตอนใต้ของเกาะ และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

 

 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X