สินจัย เปล่งพานิช และ เรย์ แม็คโดแนลด์ นำทีมนักแสดงสยองขวัญภาคต่อ “ตีสาม คืนสาม 3D”
2013-09-01 21:11:45
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก “จิตสัมผัส 3D” เข้าฉาย ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นก็เปิดกล้องหนังสยองขวัญสามมิติเรื่องใหม่ต่อทันทีครับ และก็เป็นภาคต่อของหนังสยองขวัญสามมิติที่ประสบความสำเร็จจากเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้บวงสรวงเปิดกล้อง “ตีสาม คืนสาม 3D” หนังสยองขวัญสามตอนภาคต่อ และได้สินจัย เปล่งพานิช กับเรย์ แม็คโดนัลด์ นำทีมนักแสดง มีนักแสดงวัยรุ่นหลายคนร่วมสมทบ

แนวคิดของงานสร้างหนังคล้ายภาคแรก ก็คือเป็นเหตุการณ์สยองขวัญผีหลอกวิญญาณหลอนที่เกิดขึ้นตอนตีสาม และมีคำโปรยของภาคนี้ว่า “เวลาตีสาม…ไม่ได้มีแค่คืนเดียว” และ “คืนที่สาม คนตายจะกลับมา

ทั้งสามตอนประกอบด้วย “คืน 3” เล่าเรื่องการกลับมาสะสางสิ่งที่ค้างคาของคนตาย มีเรย์ แม็คโดแนลด์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, ธวัช พรรัตนประเสริฐ, กิจเกษม แม็คฟาดเดน, เพตี้อิ โฮการิ และวรชัย นวลศรี นำแสดง ส่วนตอนสองชื่อ “คอนแวนต์” เรื่องราวของเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดยซิสเตอร์หัวขาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนคอนแวนต์ มีพิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ศุภนาฏ จิตตลีลา และหทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ นำแสดง และตอนสุดท้ายชื่อ “กงเต๊ก” เรื่องราวสยองขวัญในร้านกงเต๊กหลังจากจ๊เจ้าของร้านเสียชีวิต มีสินจัย เปล่งพานิช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ธวัช พรรัตนประเสริฐ และพงศธร ศรีปิ่นตา นำแสดง

ทั้งสามตอนแยกกันกำกับโดยพุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว (ขอบคุณที่รักกัน), กิรติ นาคอินทนนท์ (ตีสาม 3Dรักสุดท้ายป้ายหน้า) และ อิสรา นาดี (ตีสาม 3D)

ไฟว์สตาร์นำหนัง “ตีสาม คืนสาม 3D” (3AM Part 2) ไปหาผู้จัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศจากเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อกลางพฤษภาคมที่ผ่านมาครับ และมีทั้งผู้จัดจำหน่ายจากไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, เวียดนาม, มาเลซีย และกัมพูชา มาซื้อไปแล้ว

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว “เงินปากผี” จะเป็นโครงการหนังผีสยองขวัญเรื่องต่อไปของไฟว์สตาร์ครับ

 

ตีสาม คืนสาม 3D” จะเข้าฉายในบ้านเราช่วงปลายปีนี้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X