แร็พอ้วน''คิงสตัน''จุก สาวฟ้องถูกเรียงคิว-เรียก150ล้านบ.
2013-09-01 21:04:03
Advertisement
คลิก!!!
 
ผ่านมานานนม นึกว่าจะพ้นตัวไปแล้ว แต่อดีตยังตามมาหลอกหลอน ฌอน คิงสตัน แร็พเปอร์อ้วนพลิ้ว เจ้าของเพลงฮิต ''Beautiful Girls'' เมื่อโดน คาริสซ่า เคปโลโต้ หญิงสาววัย 22 ปี ยื่นฟ้องร้องมูลค่ากว่า 5 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 150 ล้านบาท) โทษฐานบังคับขืนใจเธอในห้องพักโรงแรม เมื่อปี 2010 ซึ่งแน่นอนว่า นักร้องเชื้อสายจาเมกัน-อเมริกัน ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด โดยคิงสตันมีคิวขึ้นศาลเดือนพฤศจิกายนนี้
 
เหตุการณ์ดังกล่าว ย้อนไปเดือนกรกฎาคม 2010 ที่คิงสตันขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ซีแอตเทิล ในฐานะวงเปิดให้ทัวร์ ''มาย เวิลด์ ทัวร์'' ของ จัสติน บีเบอร์ โดยรายงานข่าวระบุว่าเคปโลโต้อ้างว่า เธอได้รับเชิญให้ไป ''มีต & กรีต'' กับคิงสตันที่ห้องพักในแรงแรมหลังจากจบการแสดง ซึ่งภายในห้องเคปโลโต้บอกว่าเธอ ''สูบกัญชา'' และ ''ดื่มว็อดก้า'' ทำให้สติเลื่อนลอย ไม่รู้เนื้อรู้ตัว สุดท้ายก็โดนน้ำหนักตัวใหญ่ๆ กดทับร่างกายในที่สุด แต่ประเด็นคือ ไม่ใช่แค่คิงสตันที่กระทำชำเราเธอ แต่มีบอดี้การ์ดของเขา และสมาชิกวงอีก 1 คนด้วย 
 
เว็บไซต์ ''ทีเอ็มซี'' ระบุว่าคิงสตันวัย 23 ปี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยื่นเอกสารทางกฎหมายยืนยันว่า พวกเขามีเพศสัมพันธ์กันด้วยความยินยอมพร้อมใจ และมีสติสัมปะชัญญะดีทุกประการ 
 
เคปโลโต้ ฟ้องร้องทั้ง 3 คน และกล่าวหาทั้งหมดว่าเธอได้รับเชิญให้ไปหาคิงสตันที่ห้องพักหลังจบคอนเสิร์ตของบีเบอร์ แต่พอไปถึงกลับพบแร็พเปอร์ดาวรุ่ง นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง โดยเคปโลโต้บอกว่า บอดี้การ์ดพาเธอไปนั่งบนเตียงกับคิงสตัน ก่อนที่เรื่องราวจะลงเอยด้วยการที่ 3 หนุ่มผู้ต้องการ แสดงพลังสามัคคีผิดประเภทด้วยการเรียงคิวมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนในเวลาต่อมา 
 
ในตอนนั้น มีการแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเคปโลโต้ถูกนำตัวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาร่างกายที่ถูกข่มขืน โดยในคำฟ้องร้อง เคปโลโต้อ้างว่า ชีวิตเธอพังทลายลงหลังมีเหตุการณ์ดังกล่าว เธอนอนไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน และมีอาการหวาดระแวง เรียกร้องเงินชดเชยจำนวน 5 ล้านดอลลาร์ฯ ทั้งนี้ เมื่อปี 2010 ข้อกล่าวหาของเคปโลโต้ถูกเพิกเฉยไป เนื่องจากตำรวจมองว่ามันไม่หนักแน่นพอ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X