ทุกข์เพราะผัวหล่อ''เคอร์''ปวดกระบาล หึง''บลูม''จูบสาวอื่น
2013-09-01 21:00:36
Advertisement
คลิก!!!
 
มีสามีหล่อต้องทำใจ ตอนนี้ มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวคนงามชาวออสซี่ ถูกเม้าท์ว่ากำลังมีอาการเครียดพอสมควร เพราะเธอหวั่นใจว่า ออร์แลนโด้ บลูม สามีสุดหล่อจะออกนอกลู่นอกทางในที่สุด หลังจากเห็นภาพบาดตาบาดใจที่พ่อยอดยาหยีรูปหล่อ แสดงอาการเกี้ยวพาราสี และจูบอย่างดูดดื่มกับ คอนโดล่า ราชาด เพื่อนนักแสดงสาวในช่วงระหว่างที่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก
 
ตอนนี้บลูมซึ่งโด่งดังจากการสวมบทเป็น ''เลโกลัส'' ในมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่อง ''The Lord of the Rings'' กำลังอยู่ในเส้นทางการแสดงสายใหม่ ด้วยการประเดิมเล่นละครเวทีบอร์ดเวย์ โดยรับบทเป็น ''โรมีโอ'' ในบทประพันธ์สุดคลาสสิกของเชคสเปียร์ เรื่อง ''โรมิโอ กับ จูเลียต'' และแสดงร่วมกับดาราสาววัย 26 ปี โดยพวกเขาแสดงได้เข้าถึงบทบาทจนแทบจะเป็นคู่รักกันจริงๆ เลยทีเดียว
 
จริงๆ แล้วเรื่องการเข้าถึงบทบาทการแสดงไม่ได้ทำให้เคอร์ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกเกิดอาการหวาดระแวง จนกระทั่งเจอภาพที่บลูมโชว์หวานกับคอนโดล่า ระหว่างการถ่ายภาพโปรโมตนอกเวที และภาพที่ทั้งสองคนแลกริมฝีปากด้วยกัน ทำให้เธอเกิดอาการหึงหวงขึ้นมาทันที และหวั่นใจว่าสามีสุดที่รัก อาจไขว้เขว และนอกใจเธอในที่สุด 
 
แหล่งข่าวเพื่อนสนิทของเคอร์ ซึ่งแต่งงานกับบลูมเมื่อเดือน ก.ค. 2010 และตอนนี้มีลูกชายวัย 2 ขวบชื่อฟลินน์ด้วยกัน เผยว่า ''เธออารมณ์พุ่งปรี๊ดเกี่ยวกับความใกล้ชิดของพวกเขาในช่วงระหว่างที่ฝึกซ้อมการแสดง เพื่อนๆ ของเธอเล่าเรื่องเกี่ยวกับเคมีที่เร่าร้อนระหว่าง ออร์แลนโด้กับคอนโดล่า เธอเปิดอกคุยกับตรงๆ และเขาก็สารภาพผิดกับเธอ แต่ก็สาบานว่ามันมีเท่านั้นจริงๆ เขายืนยันว่าที่ทำเป็นเรื่องของอาชีพเท่านั้น''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X