หวาน!''โลเปซ''ลูบปาก รับเละนั่งเก้าอี้''ไอดอล''
2013-09-01 20:57:38
Advertisement
คลิก!!!
 
อู้ฟู่ไปเลย! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ตกเป็นข่าวว่าตกลงเซ็นสัญญากลับมานั่งเก้าอี้กรรมการประจำรายการประกวดร้องเพลง ''อเมริกัน ไอดอล'' อีกคำรบหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย ตามความคาดหมาย ท่ามกลางกระแสข่าวที่ระบุว่า งานนี้ทางผู้ผลิตรายการยอมประเคนเงินให้ ''เจ-โล'' แบบไม่อั้นกว่า 17.5 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 525 ล้านบาท) เพื่อหวังกระชากเรตติ้งกลับมาอีกครั้งให้ได้ในซีซั่น 13 
 
รายการประกวดร้องเพลง ''American Idol'' ในซีซั่นล่าสุด ประสบปัญหาเรตติ้งห่วยที่สุดเป็นประวัติการณ์ จากทีมกรรมการที่ประกอบด้วย แรนดี้ แจ็กสัน เจ้าเก่า, คีธ เออร์บัน, มารายห์ แคร์รี่ และ นิคกี้ มินาจ โดยตัวปัญหาอยู่ที่ 2 สาวต่างวัย ที่ทะเลาะกันจะเป็นจะตายตั้งแต่ช่วงออดิชั่น ลามปามไปจนถึงช่วงออกอากาศจริง ทำให้มีการรื้อทีมงานใหม่ รายของแรนดี้ออกตัวก่อนแล้วว่าจะอำลา เช่นเดียวกับมินาจและมารายห์ แต่เออร์บันจะอยู่ต่อไป     
 
เพื่อเรียกเรตติ้งขึ้นมาใหม่ เลยมีการซาวนด์เสียงว่าจะเอาใครมาเป็นกรรมการดี นำมาสู่ชื่อของโลเปซที่เคยทำหน้าที่นี้มาแล้วรอบหนึ่งร่วมกับแรนดี้ และ สตีเว่น ไทเลอร์ นักร้องนำวงแอโร่สมิธ ช่วงปี 2011-2012 แต่ติดตรงค่าเหนื่อยที่ฝั่งโลเปซอยากได้ 20 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 600 ล้านบาท) จนสุดท้ายไปๆ มาๆ มีการยืนยันในที่สุดว่าโลเปซโอเคกลับมานั่งแท่นอีกครั้ง ด้วยสัญญามูลค่า 17.5 ล้านดอลลาร์ฯ  
 
แหล่งข่าวกล่าวว่า ''การเจรจามันกลับไปกลับมา โดยเฉพาะประเด็นเรื่องค่าจ้างของเธอ แต่ตอนนี้มันลงตัวแล้วว่าเจนนิเฟอร์จะรับที่ 17.5 ล้านดอลลาร์ฯ เพื่อกลับมานั่งทำหน้าที่ในซีซั่นถัดไป นี่เป็นสัญญามูลค่ามหาศาลสำหรับเธอแล้ว และเราเชื่อกันว่าเธอเองก็ตื่นเต้นตาลุกกับตัวเลขที่ถูกเสนอมาเช่นกัน มันมากกว่า บริตนี่ย์ สเปียร์ส ที่ได้ 15 ล้านดอลลาร์ฯ จาก เอ็กซ์-แฟคเตอร์ เสียอีก'' 
 
เควิน ไรลี่ย์ ประธานฟ็อกซ์ทีวี ยังคงอมพะนำกับข่าวที่ว่า นักร้องสาวอวบ กระดังงาลนไฟวัย 44 ปี จะเข้ามาเป็นกรรมการคนที่ 2 ร่วมกับเออร์บัน นักร้องคันทรีชื่อดังที่เซ็นขยายสัญญาไปก่อนนี้แล้ว โดยกล่าวว่า ''ผมยังพูดอะไรไม่ได้มาก อย่างหนึ่งที่ผมยืนยันได้ก็คือคีธ จะกลับมาแน่นอน เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากในปีที่แล้ว แฟนๆ เองก็ชอบเขามาก เขาเป็นคนสนุกสนาน''     
 
ถึงกระนั้น แหล่งข่าวกล่าวอย่างมั่นใจว่าโลเปซกลับมาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ส่วนเหตุผลที่ยังไม่มีการประกาศตอนนี้ เพราะทางรายการอยู่ระหว่างการควานหากรรมการคนที่สาม ''พวกเขาจำเป็นต้องจัดการเรื่องกรรมการคนที่สามให้ได้ก่อน จากนั้นถึงจะมีการประกาศยืนยัน แต่คาดว่าทั้งหมดคงจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้ เพราะอีก 2 สัปดาห์พวกเขาก็ต้องเริ่มต้นบันทึกเทปกันแล้ว'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X