แม่ชีเมืองตรังขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บสาหัส
2013-09-01 13:41:51
Advertisement
คลิก!!!

 


แม่ชีขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บสาหัส (ไอเอ็นเอ็น)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่ชีขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า พวงมาลัยอัดร่างติดกับเบาะ ถนนรัษฎา อำเภอเมืองตรัง ได้รับบาดเจ็บคางหัก อาการสาหัส

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กจ 3986 ตรัง พุ่งชนเสาไฟฟ้า ตรงหัวสะพานวังยาว (หน้าห้างบิ๊กซสาขาตรัง กำลังก่อสร้าง) ถนนรัษฎา อำเภอเมือง ทำให้บริเวณด้านหน้ารถคันดังกล่าวพังยับเยิน ส่วนภายในรถ พบคนขับเป็นแม่ชี อยู่ในชุดสีขาว อายุประมาณ 40-50 ปี ได้รับบาดเจ็บคางหัก ติดอยู่ในรถ หน่วยกู้ภัยและศูนย์แพทย์นเรนทรต้องเร่งให้การช่วยเหลือ เพราะพวงมาลัยอัดร่างแม่ชีติดกับเบาะรถ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็สามารถนำร่างแม่ชี ขึ้นรถฉุกเฉินศูนย์แพทย์นเรนทร เพื่อนำตัวไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรังได้

          ทางด้าน พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ที่มาทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถยนต์คันดังกล่าว มีชื่อ นางสาวไพศรี เอ้งฉ้วน อยู่บ้านเลขที่ 8/2 หมู่1 ตำบลทุ่งยาว อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง แต่ทางพนักงานสอบสวนจะไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถคันนี้ได้ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง ก่อนมาชนเสาไฟฟ้าโดยไม่มีการเบรกแต่อย่างใด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X