โจ๋ปทุมฯ ไม่พอใจนักศึกษารังสิต ขับรถตาม-ยิงปืนขู่
2013-09-01 13:40:43
Advertisement
คลิก!!!

 

โจ๋ปทุม ! ไม่พอใจนศ.รังสิตขับรถตาม-ยิงปืนขู่ (ไอเอ็นเอ็น)

          กลุ่มวัยรุ่นย่านปทุมธานี ขับรถไล่ตามนักศึกษา ม.รังสิต พร้อมยิงปืนขู่ ตีกระจกแตก ตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2556 ร.ต.ท.ทัพภาค สินพูลผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุปทุมธานี ว่า มีเหตุไล่ตีกัน ริมถนนพหลโยธินปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่หน้าร้านยางเมืองเอก พบรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน งห 3937 กทม. กระจกหน้าหลังถูกทุบตีแตกพังเสียหาย โดยมี นายเอกวุธ ช่มศิริ อายุ 22 ปี นักศึกษา ม.รังสิต ปี 1 สาขานิเทศศาสตร์ ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่

          ทั้งนี้ นายเอกวุธ เล่าว่า ตนได้ขับรถออกมาจากมหาวิทยาลัย พอขับมาถึงช่วงร้านอาหารสภาโสด ได้มีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์ไล่ตนมาและใช้อาวุธปืนยิงขู่ พอขับมาถึงหน้าร้านยางที่ตนเคยเปลี่ยนยาง จึงได้จอดรถหน้าร้าน และขอความช่วยเหลือ ขณะนั้น กลุ่มวัยรุ่นได้ลงมาทุบกระจกรถอีก เลยทำให้กระจกแตกเสียหาย และคนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าออกปากทางเมืองเอกไป โดยจำได้ว่า หนึ่งในรถของกลุ่มคนร้าย เป็นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ สีแดง ป้ายแดง ไม่ทราบเลขและหมวดอักษร 

          จากการตรวจสอบรถของตนพบว่า มี รอยเหมือนรูกระสุนปืนเข้าที่บังโคลนข้างซ้ายใกล้กับล้อหลัง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทางด้านร้อยเวรจึงได้ยกรถมาเก็บที่ สภ.คูคต เพื่อจะทำการตรวจสอบอีกครั้ง และให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ขับรถไล่ตามและทำลายทรัพย์เสียหาย จะติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป
 

โจ๋ปทุมฯ ไม่พอใจนักศึกษารังสิต ขับรถตาม-ยิงปืนขู่

โจ๋ปทุมฯ ไม่พอใจนักศึกษารังสิต ขับรถตาม-ยิงปืนขู่


โจ๋ปทุมฯ ไม่พอใจนักศึกษารังสิต ขับรถตาม-ยิงปืนขู่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X