นั่งร้านก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถล่มทับรถหลังเกิดพายุฝน
2013-09-01 13:29:35
Advertisement
คลิก!!!

 

    นั่งร้านก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง พังถล่มลงมาทับรถยนต์ที่ขับอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออกบริเวณหน้าปั๊มเอสโซ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เสียหาย หลังเกิดพายุฝนคะนองอย่างหนัก

 
          เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม 2556 เกิด อุบัติเหตุนั่งร้านบริเวณก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง พังถล่มลงมาทับรถยนต์ที่ขับอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออกบริเวณหน้าปั๊มเอสโซ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นรถเก๋ง 3 คัน และรถกระบะอีก 2 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำเศษวัสดุของนั่งร้านออกจากพื้นที่ เนื่องจากก่อให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างหนักยาวไปจนถึงแยกพระนั่งเกล้า รวมระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร และให้เจ้าของรถที่เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ของบริษัทชิโนทัย เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับเหมาการก่อสร้างให้เข้ามาตรวจสอบสาเหตุและพบเจ้าของรถที่เสีย หาย โดยตัวแทนบริษัทรับปากว่าจะดูแลซ่อมแซมรถที่เกิดความเสียหายในครั้งนี้ให้ กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมดก็ไม่ติดใจเอาความกับบริษัท เนื่องเวลาเกิดเหตุได้เกิดลมพายุ และมีฝนตกลงมาอย่างรุนแรง อาจทำให้นั่งร้านที่กำลังก่อสร้างพังลงมา
 
          ด้าน นายสมควร เหล่าประเสริฐ วัย 50 ปี 1 ในเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย เผยว่า ได้ขับรถมากับภรรยาเพื่อจะกลับบ้านที่หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ขณะนั้นได้เกิดพายุฝนลมกระโชกมาอย่างแรง เห็นเหล็กนั่งร้านค่อย ๆ พังลงมาทับรถที่จอดอยู่ข้างหน้า และมาทับรถของตนเองเสียหาย
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X