เจ้าหญิงเคท ปรากฏพระองค์ครั้งแรกหลังมีประสูติการ
2013-09-01 13:20:01
Advertisement
คลิก!!!

 

  เจ้าหญิงเคท ดัสเชส แห่งแคมบริดจ์ ทรงปรากฏพระองค์ต่อสาธารณชนครั้งแรก นับตั้งแต่ประสูติการเจ้าชายจอร์จ ในการแข่งขันวิ่งมาราธอนรอบเกาะแองเกิลซีย์ พร้อม เจ้าชายวิลเลียม พระสวามี

 
          วันที่ 31 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษว่า เจ้าหญิงเคท ดัสเชส แห่งแคมบริดจ์ ทรงปรากฏพระองค์ต่อสาธารณชนครั้งแรก นับตั้งแต่ประสูติการเจ้าชายจอร์จ เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเสด็จพร้อม เจ้าชายวิลเลียม พระสวามี ไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวิ่งมาราธอนรอบเกาะแองเกิลซีย์ ในเวลส์ วานนี้ (30 สิงหาคม) ท่ามกลางการต้อนรับของพสกนิกรและผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งต่างรูปสึกแปลกใจที่พระวรกายของเจ้าหญิงเคท เกือบจะคืนสู่ภาวะเดิมเหมือนเมื่อครั้งที่ยังไม่ทรงพระครรภ์แล้ว
 
          นอกจากนี้ เจ้าหญิงเคทยังเผยว่า ในขณะนี้เจ้าชายจอร์จนั้นสบายดี และกำลังนอนหลับอยู่ โดยในระหว่างนี้ คุณยาย แคร์รอล มิดเดิลตัน รับหน้าที่ดูแลเจ้าชายน้อย เป็นการชั่วคราว 
 
          ทั้งนี้ คาดว่าการเสด็จมาร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวิ่งมาราธอน น่า จะเป็นการปรากฏพระองค์ต่อหน้าชาวแองเกิลซีย์เป็นครั้งสุดท้ายของพระองค์ เนื่องจาก เจ้าชายวิลเลียมจะทรงเสร็จสิ้นภารกิจที่ฐานทัพ ราฟ วอลเลย์ในช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้แล้ว และน่าจะจะเสด็จกลับไปประทับอยู่ที่วังเคนซิงตันในกรุงลอนดอน
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X