ฝากขังอดีตตำรวจสันติบาล ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ ในสถานสงเคราะห์
2013-09-01 13:18:10
Advertisement
คลิก!!!

 

      เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ชี้ตัว บอกถูก นายน้อย คำศรี อายุ 57 ปี อดีตตำรวจสันติบาล ขาพิการ ข่มขืนในสถานสงเคราะห์ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ เผยไม่เคยคิดกับเด็กในแง่นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากขังนายน้อยแล้ว

          จาก กรณีที่แม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด จึงได้ฝากลูกไว้ที่สถานสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เมื่อพ้นโทษออกมาจึงไปรับตัวลูกสาวเพื่อกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ปรากฏว่าลูกสาวมีอาการผิดปกติ อวัยวะเพศบวมแดง มีเลือดออกทั้งทางอวัยวะเพศและรูทวาร เมื่อสอบถามทราบว่าถูกรุ่นพี่ข่มขืนทุกวันตั้งแต่วันที่เข้าไป จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความ ซึ่งทาง นางสาวปวีณา หงส์สกุล รมว.พัฒนาสังคมฯ เร่งสืบหาคนทำผิดมาลงโทษ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ส่วนเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2556 นางปวีณา รมว. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้แถลงข่าวว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่องก็รีบเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมทั้งเข้าไปดูยังสถานที่เกิดเหตุภายในบ้านพักเด็ก พบว่าบ้านดังกล่าว มีระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างหละหลวม ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีการแยกประเภทบุคคลเข้าที่พัก ซึ่งตนคิดว่าต้องมีการบูรณาการสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

          ส่วนในเบื้องต้นนั้น นางปวีณา กล่าวว่าทางมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้มอบเงินช่วยเหลือแม่และเด็กจำนวน 1 หมื่นบาท ก่อนจะพาไปพักอาศัยที่มูลนิธิปวีณาฯ ชั่วคราวเพื่อเยียวยารักษาจิตใจ พร้อมนำเด็กไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ในส่วนของ น.ส.เสาวนีย์ โขมพัตร หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ตนได้สั่งย้ายด่วนเข้ากระทรวงเพื่อรอการพิจารณาสอบสวนความผิดทางวินัยอีกครั้ง

          ขณะเดียวกัน ในช่วงเย็นวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้พาสองแม่ลูกไปชี้จุดเกิดเหตุภายในสถานสงเคราะห์เด็กดังกล่าว โดยเมื่อเดินทางไปถึงเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ก็วิ่งพาแม่ไปชี้ยังโรงนอนชาย เตียงที่ 3 จากขวา และจุดที่สองคือเตียงแรกจากซ้าย

          นอก จากนี้ เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ยังพาไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายน้อย คำศรี อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจสันติบาล ขาพิการ แต่นายน้อยปฏิเสธ พร้อมกล่าวว่า เด็กทุกคนมักจะเล่นกับตนและช่วยกันเข็นวิลแชร์ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยคิดอะไรกับเด็กในแง่นั้น และขอปฏิเสธว่าไม่เคยทำอนาจารหรือข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ ซึ่งต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ก่อน จากนั้น นางปวีณา หงสกุล  จะมาทำการสอบปากคำด้วยตนเองอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป  ส่วนรุ่นพี่ชื่ออาร์ตที่เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ได้กล่าวถึงไว้ตั้งแต่แรก จากการตรวจสอบพบว่าเคยอยู่ที่นี่จริง แต่ได้ออกไปเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายน้อย คำศรี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา โดยเบื้องต้นคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงรวมทั้งเป็นที่สนใจของประชาชน นอกจากนี้ จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อนำสืบว่าอาจจะมีผู้กระทำความผิดเพิ่มเติม

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังกล่าวอีกว่า ต่อจากนี้จะทำการติดต่อไปยังบ้านพักเด็กฯ เพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีดังกล่าว และเตรียมดำเนินการเอาผิดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายนำเด็กไปส่งยังสถานสงเคราะห์ด้วยตนเอง ไม่ใช่ให้เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์มารับเช่นนี้ เพื่อตรวจสอบว่ามีการแยกเด็กอย่างถูกต้องหรือไม่

        ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล เจียรนัยขจร โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เด็กหญิงวัย 4 ขวบ สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว แต่มีไข้สูง 38 องศา มีน้ำมูกและอาการไอ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาตามอาการเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้ตรวจร่างกาย เจาะเลือดตามขั้นตอนเพื่อรักษาอาการเบื้องต้น

 




เด็กหญิง 4 ขวบ ชี้ตัว ถูกอดีตตำรวจสันติบาลพิการข่มขืน-เจ้าตัวปฏิเสธ

เด็กหญิง 4 ขวบ ชี้ตัว ถูกอดีตตำรวจสันติบาลพิการข่มขืน-เจ้าตัวปฏิเสธ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X