อัยการยื่นฟ้องทายาทกระทิงแดง 2 ก.ย. นี้ หลังเลื่อนมา 5 ครั้ง
2013-09-01 13:12:05
Advertisement
คลิก!!!

 


          อัยการสูงสุด สั่งอัยการเจ้าของสำนวนยื่นฟ้อง บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง 2 ก.ย. นี้ ก่อนข้อหาขับรถเร็วเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด หมดอายุความ หลังเลื่อนสั่งคดีมา 5 ครั้ง

          วันที่ 30 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 เจ้าของสำนวนคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส อายุ 28 ปี บุตรชายนักธุรกิจเจ้าของกระทิงแดง ผู้ต้องหาขับรถสปอร์ตเฟอร์รารี่พุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จร.สน.ทองหล่อ ถึงแก่ความตาย เปิดเผยว่า ตนได้รับหนังสือซึ่งเป็นคำสั่งจากนายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ อัยการสูงสุด ให้พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 ดำเนินการยื่นฟ้องนายวรยุทธ ไปตามความคำสั่งเดิมก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายทางคดีในข้อหาขับรถเร็วเกินอัตรากฏหมายก กำหนด ซึ่งจะหมดอายุความในวันที่ 3 กันยายนนี้
         
          โดย นายฤชา ระบุว่า ตามหนังสือที่ได้รับเป็นคำสั่งให้อัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 นำตัวนายวรยุทธ ส่งฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ตามความเห็นเดิม 3 ข้อหา โดยไม่ต้องรอผลการสอบสวนเพิ่มเติมที่นายวรยุทธได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็น ธรรม โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ หลังจากตนได้รับหนังสือคำสั่งแล้ว ได้ทำหนังสือแจ้งไปยัง ผกก.สน.ทองหล่อ ให้นำตัวนายวรยุทธมาส่งให้อัยการเพื่อยื่นฟ้องคดีต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ก่อนที่ข้อหาขับรถเร็วเกินอัตราที่กฎหมายกำหนดจะหมดอายุความในวันที่ 3 กันยายน 2556

          อย่าง ไรก็ตาม ตนได้รับแจ้งจากทนายความของนายวรยุทธว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 นายวรยุทธได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ  และทนายความจะนำตัวนายวรยุทธไปพบอัยการ เพื่อส่งฟ้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ วันที่  2 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น.

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X