รปภ. สาวทอม ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบดับ พร้อมจับแก้ผ้าหวังข่มขืน
2013-09-01 13:10:05
Advertisement
คลิก!!!

 


          รปภ. สาวทอม ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบดับกลางวงเหล้า ย่านสมุทรปราการ พร้อมจับแก้ผ้าหวังข่มขืน ตำรวจรวบทันควัน 2 ผู้ต้องหารับสารภาพ อ้างเมา-ผู้ตายท้าต่อย

          เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีการพบศพหญิงสาว บริเวณกลางซอยท้ายบ้าน 28 (ตรอกโรงยา) ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำขอบแดง ท่อนล่างเปลือยเปล่า มีตราดาวกระบี่นายร้อยตำรวจ ระบุ ภ.จว.สมุทรปราการ อยู่ที่บริเวณอกซ้าย มีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำหลายแห่ง สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ นางนงนุช อายุ 40 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) โรงงานแห่งหนึ่ง และอดีตอาสาสมัครตำรวจชุมชน สภ.เมืองสมุทรปราการ

          จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ทราบว่า เมื่อ คืนผู้ตายซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอมบอย ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนชาย จำนวน 3 คน ระหว่างนั้นชาวบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายคนเมาทะเลาะกัน และในตอนเช้าก็มาพบศพผู้ตายในบริเวณดังกล่าว

          เมื่อทราบข้อมูลเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการกระจายกำลังออกติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายวีระชัย แซ่อึ้ง อายุ 41 ปี และนายวสันต์ สุขปรีเปรม อายุ 41 ปี ขณะเตรียมหลบหนี  

          ทั้งนี้ นายวีระชัย ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อน คือ นายสัน และนายชา (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ได้ร่วมวงกินเหล้ากับผู้ตาย และ ด้วยความเมาจึงทำให้มีปากเสียงกับผู้ตาย จนถึงขั้นท้าชกต่อยกัน ซึ่งตนได้ชกหน้าของผู้ตายจนล้มลงกับพื้น และเพื่อนทั้งสองก็ได้ทำการกระทืบซ้ำจนผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศและหวังที่จะข่มขืนผู้ตาย แต่พอเห็นว่าผู้ตายไม่ได้สติ จึงแยกย้ายกันหลบหนี

          อย่างไรก็ตาม ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะดูจากสภาพศพแล้ว มีลักษณะคล้ายกับถูกตีด้วยของแข็ง สำหรับกรณีการถูกกระทำชำเรานั้น ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติเวชอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่ยังหลบหนีการจับกุมอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X