อัยการตีกลับคดี เอกยุทธ อัญชันบุตร สั่งสอบพยานเพิ่ม
2013-09-01 13:02:44
Advertisement
คลิก!!!

 

    อัยการตีกลับสำนวนคดี เอกยุทธ อัญชันบุตร พร้อมสั่งสอบพยานบางคนที่ยังไม่มีความชัดเจน ขณะที่ชุดพนักงานสอบสวนนัดหารือเพิ่ม วันที่ 2 ก.ย. 56

          สืบ เนื่องจากคดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร อดีตนักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งเป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังจากพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งนำโดย พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2556

          ล่าสุด วันที่ 30 สิงหาคม 2556 ร.ต.ต.พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อธิบดีอัยการสำนักคดีอาญา เปิดเผยว่า พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 ได้ตรวจสำนวนอย่างละเอียดและเห็นว่า สำนวนยังไม่มีความชัดเจนในตัวพยานบุคคลบางปาก จึงส่งกลับไปให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบสวนเพิ่มใน 3 วัน ด้วยการเรียกพยานมาสอบให้เกิดความชัดเจน ซึ่งคาดว่า  ภายในสัปดาห์หน้า หลังได้รับผลการสอบสวน อัยการจึงจะแสดงความคิดเห็นได้

          นอก จากนี้ ยังมีรายงานว่า พล.ต.ต.อนุชัย ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ระบุว่า ส่วนตัวยังไม่เห็นหนังสืออย่างเป็นทางการจากอัยการ แต่พอจะทราบเรื่องแล้ว และได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เผดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ไปดำเนินการต่อ ซึ่งเบื้องต้นได้นัดประชุมชุดพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 2 กันยายน 2556

          อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ แม้ที่ผ่านมาจะมีอดีตทนายความพยายามชี้ให้สังคมเห็นว่า เรื่องนี้อาจมีผู้เกี่ยวข้องกับการเมืองอยู่เบื้องหลัง แต่ตำรวจได้ยืนยันพร้อมสรุปสำนวนว่า เป็นการฆาตกรรมเพื่อหวังทรัพย์สินเท่านั้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X