รวบอดีตครู แต่งชุดตำรวจเก๊ยศร้อยโท อ้างใส่อวดแฟนสาว
2013-09-01 12:10:51
Advertisement
คลิก!!!

 

     รวบอดีตครูโรงเรียนสายไหม ลอบแต่งเครื่องแบบตำรวจ พกวิทยุสื่อสาร-กุญแจมือ โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะเดินเตร่อยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ย่านคลอง 2 จ.ปทุมธานี อ้างแต่งอวดแฟนสาว

          เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้ทำการจับกุม นายณรงค์ พรอเนก อายุ 41 ปี อดีตครูโรงเรียนสายไหม ได้ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. (คลอง2) ถนนรังสิตนครนายก ฝั่งขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ในข้อหาแต่งเครื่องแบบตำรวจ พร้อมทั้งพกพาวิทยุสื่อสาร กุญแจมือ โดยไม่ได้รับอนุญาต และยังทำเครื่องหมายชั้นยศร้อยตำรวจโท รวมถึงเครื่องราชอิสริยาภรณ์ขึ้นมาเอง ซึ่งนำมาใช้ในการอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยา เสพติด (บช.ปส.)

          โดยหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม นายณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า ตนต้องการแต่งเครื่องแบบตำรวจไปอวดแฟนสาวเท่านั้น และไม่ได้เป็นตำรวจจริง ๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการแจ้งข้อหา และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีต่อไป



คลิป ‪รวบ ตำรวจเก๊ อ้างแต่งหลอกแฟนสาว‬ โพสต์โดย คุณ ‪DuangAestheticII‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X