ชูวิทย์ ปลงวันเกิดไร้แสงสีเสียง ลั่นขอเป็นตัวตายตัวแทนประชาชน
2013-09-01 12:06:10
Advertisement
คลิก!!!

 

       ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊กปลงวันเกิดไร้แสงสีเสียง เผยสบายใจอยู่กับครอบครัวตามอัตภาพ ลั่นขอเป็นตัวตายตัวแทนประชาชน

          เมื่อ วันที่ 29 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I m No.5" เนื่อง ในวันคล้ายวันเกิดอายุ 52 ปี ซึ่งมีเนื้อหาปลงกับวันเกิดในปีนี้ที่ไร้ซึ่งแสงสีเสียงและคนคอยยกยอปอปั้น พร้อมกับยืนยันว่าจะขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนของทุกคนต่อไป โดยมีข้อความระบุดังนี้

          "วันนี้...วันเกิดผม

          ที่ผ่านมา ผมจัดงานวันเกิดใหญ่โต ผู้คนมากมาย แขกมาร่วมงานแน่นขนัด ดนตรีขับกล่อม อาหารบุฟเฟ่ต์หลากหลาย ซุ้มอาหาร "เชลล์ชวนชิม" นานาชนิด พร้อมเครื่องดื่มทุกประเภทไว้ต้อนรับแขก ทุกคนในงานยิ้มแย้มแจ่มใส ผลัดกัน "อวยพร" ขอให้ผมสุขภาพแข็งแรง มีความสุข และสมปรารถนาในทุกๆสิ่ง ผมหน้ายิ้มบานระรื่น รู้สึกอิ่มเอิบ เพราะมีผู้คนยกยอปอปั้น ห้อมล้อม เอาใจใส่

          แต่วัน เวลาเหล่านั้นผ่านไปแล้ว ปัจจุบันผมไม่มีงานวันเกิดแบบนั้นอีก บ้านผมเงียบสงบ ไม่มีปาร์ตี้วันเกิด ไม่มีเสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ไม่มีบุฟเฟ่ต์อาหารหลากชนิด ไม่มีของขวัญใด ๆ แม้แต่หมาที่บ้านผมก็ไม่เห่า

          มันเป็นเรื่องที่แปลก แทนที่ผมจะรู้สึก "เหงา" ท่ามกลางเวลาที่เงียบสงบเช่นนี้ ผมกลับรู้สึกสบายใจอย่างประหลาด มีความสุขอยู่กับครอบครัวตามอัตภาพ พูดคุยบนโต๊ะอาหารพร้อมกับข้าวไม่กี่อย่าง

          ผมทบทวนดู "โลกเรานี้ไม่เที่ยงไม่แท้ ปรวนแปรทุกวัน มีดีมีร้ายเจือปน แต่ก่อนเศรษฐี เดี๋ยวนี้กลับจน คลุกเคล้าระคน ชั่วดีเจ็ดหนปนกัน"

          วันนี้วันเกิดผม ไม่อยากได้ของขวัญจากใครอีกแล้ว ไม่ต้องการจัดงานวันเกิดให้วุ่นวาย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมมาทำงานตรงนี้ ผมเป็นฝ่ายค้าน ติติงรัฐบาลด้วยความจริงใจแบบชาวบ้าน หากใครจะอวยพร หรือด่าผม ยินดีรับฟัง

          เพราะแม้วันนี้เป็นวันเกิดผม ผมยังคงทำงานตามหน้าที่ เป็นตัวแทนของทุกคนเหมือนเดิม"

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X