เจ้าอาวาสวัด แจ้งจับพระ-เณร ตั้งแก๊งเสพยาในกุฏิ
2013-09-01 11:56:51
Advertisement
คลิก!!!

 

       เจ้าอาวาสวัดราชปักษี จ.อ่างทอง แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ กรณีพระลูกวัดและเณร มีพฤติกรรมน่าสงสัย จนทราบว่า ทั้ง 4 ติดต่อซื้อยาเสพติดจากวัยรุ่นในพื้นที่ เพื่อนำมามั่วสุมกันในวัด

            เมื่อ วันที่ 29 สิงหาคม 2556 รายการคลุกวงข่าว ทางช่องโมเดิร์นไนน์ รายงานว่า พระครูสถิตธรรม เจ้าอาวาสวัดราชปักษี อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่วัด หลังสังเกตเห็นว่า พระลูกวัดและเณร มีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากในยามค่ำคืนมักมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นเข้าออกวัดอยู่เป็นประจำ

            จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหาสารเสพติด ก็พบว่า พระ 3 รูป และเณร 1 รูป มีสารเสพติดในร่างกาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายบุญเกิด สุขนารถ อายุ 21 ปี พระจักรกฤษ เกียรติอาภรณ์ อายุ 28 ปี พระทนงศักดิ์ ยังอ่อน อายุ 23 ปี และเณรอีก 1 รูป นอกจากนี้ ภายในกุฏิยังพบอุปกรณ์เสพยา และกระดาษฟอยล์ อีกจำนวนมาก

            โดย ในเวลาต่อมา ทั้งพระและเณร ต่างรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาเสพติดจากวัยรุ่นในพื้นที่ และนัดให้นำยามาส่งที่วัด ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เพิ่งนำยาที่ได้มาเสพกันภายในกุฏิ หรือภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมพระและเณร ทั้ง 4 รูป ให้ทางเจ้าอาวาสทำการสึก ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X