ผบ.ตร. ประชุมตำรวจทั่วประเทศ รับมือม็อบสวนยาง 3 ก.ย.
2013-09-01 11:41:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ผบ.ตร.ประชุมตร.ทั่วปท.รับมือม็อบยาง3ก.ย. (ไอเอ็นเอ็น)
 
           ผบ.ตร. ประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ติดตามม็อบสวนยาง รับมือยกระดับการชุมนุม 3 ก.ย.นี้


           วันที่ 29 สิงหาคม 2556 พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ไปยังกองบัญชาการตำรวจทั่วประเทศ เพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ยังคงปิดการจราจร และเตรียมยกระดับการชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 3 กันยายนนี้

           โดยก่อนหน้านี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะ ตำรวจภูธรภาค 8 ดูแลการชุมนุมให้เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ป้องกันไม่ให้สถานการณ์บานปลาย พร้อมมอบอำนาจให้ พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 สามารถเรียกกำลังตำรวจจากทุกหน่วย เข้าปฏิบัติหน้าที่ได้หากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือจำเป็นต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ แต่กำชับให้ปฏิบัติการตามยุทธวิธีทางกฎหมาย

           อย่างไรก็ตาม หลังมีการชุมนุมของกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา ผบ.ตร. ได้งดภารกิจนอกสำนักงาน เพื่อเป็นประธานการประชุมติดตามและสั่งการ อยู่ที่ ศปก.ตร.

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X