แชร์ว่อนเน็ต คลิป 3 โจ๋ปากน้ำโพ ปาระเบิดหน้าสถาบันอาชีวะ
2013-09-01 11:32:51
Advertisement
คลิก!!!

 

    เผยคลิป 3 โจ๋ ซิ่งรถจักรยานยนต์ปาระเบิด 3 ลูก ใส่หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ โดยกล้องจากหน้ารถยนต์ของผู้เห็นเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้ชมคลิปส่วนใหญ่ วอนเจ้าหน้าที่เร่งแก้ปัญหา หลังพบวัยรุ่นนักเลงพกปืนติดตัวด้วย
   
            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก จอมบงการ คิดต่างได้แต่อย่าคิดชั่ว ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 35 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า...

            “Aug 28, 2013 3 : 15 pm

            12.47 น . ปาระเบิดปิงปองหน้า ว.อาชีวะ รถ จยย. สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง-ดำ ซ้อน 3

            ในคลิป
            วินาทีที่ 23 ชี้เป้าหมาย
            วินาทีที่ 25 ปาลูกแรกแต่ไม่ระเบิด
            วินาทีที่ 28 ปาลูกที่ 2 ระเบิด ควันเต็มหน้ารถเลย”


            โดยคลิปดังกล่าวเผยภาพเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ขับขี่ผ่านมาที่หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ จากนั้นผู้ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ คนที่ 3 ได้ขว้างปาระเบิดเข้าใส่บริเวณหน้ารั้วหน้าวิทยาลัยดังกล่าว ถึง 2 ลูก ต่อหน้าต่อตาผู้คนเป็นจำนวนมาก ก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากระเบิดลูกแรกไม่ทำงาน ส่วนลูกที่สองปาไปถูกทางเท้าริมถนน

            ทั้งนี้ ผู้ทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 12.45 น. ของวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ขณะตนกำลังขับขี่รถยนต์ผ่านหน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษานครสวรรค์ ซึ่งภายในรถมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ โดยในระหว่างได้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แซงผ่านหน้ารถตน ซึ่งในจังหวะนั้น คนขับขี่ได้ยกมือชี้นิ้วไปทางริมรั้ววิทยาลัยที่มีกลุ่มนักศึกษากลุ่มใหญ่ นั่งอยู่ด้านใน ก่อนที่คนซ้อนรถจักยานยนต์คนสุดท้ายจะปาระเบิดเข้าใส่ถึง 2 ลูก ก่อนหลบหนีไปทางโรงเรียนประชานุเคราะห์อย่างรวดเร็ว

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากมีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่า มีผู้เข้าไปชมคลิปและวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการแชร์คลิปส่งต่อกันแพร่หลาย โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กส่วนใหญ่ต่างเชื่อว่า คนร้ายน่าจะใช้ระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองมา เพื่อหวังทำร้ายคู่อริต่างสถาบันด้วยเหตุบางอย่าง

            ขณะที่บางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่า จ.นครสวรรค์ น่ากลัว และอยู่ยากขึ้นทุกวัน เพราะวัยรุ่นนักเลงแทบทุกราย มีการพกปืนติดตัว นอก จากนี้ ยังมีการฝากข้อความไปถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วยว่า ถึงเวลาตำรวจควรจะเอาจริงแล้ว หรือจะปล่อยให้ประชาชนต้องพกปืนไว้ป้องกันตัว



คลิป คลิป 3 โจ๋ ปาระเบิดหน้าอาชีวะนครสวรรค์ : เครดิต รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X