เพื่อนเผยหนุ่มตกตึกรีคอฟดับ น้อยใจแฟนแต่งงานกับคนอื่น
2013-09-01 10:40:22
Advertisement
คลิก!!!

 

      หนุ่มตกตึกรีคอฟ ม.เกษตรศาสตร์ เสียชีวิต เพื่อนเผยก่อนเกิดเหตุพ้อถึงหญิงที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ ป.4 กำลังแต่งงานกับชายอื่น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดสาเหตุการตาย 2 ประเด็น คือฆ่าตัวตายและพลัดตกลงมาเอง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม 2556 มีผู้กระโดดลงมาจากศูนย์ฝึกอบรมวนศาสตร์ชุมชนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ "รีคอฟ" (RECOFTC) ที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ซึ่งเป็นที่พักคล้ายโรงแรมสำหรับคนทั่วไปเข้าพัก โดยผู้กระโดดตึกลงมานั้นเป็นเพศชาย ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 34 ปี สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่ด้านหลังอาคารดังกล่าว

          ทั้ง นี้ ตำรวจ สน.บางเขน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นคนงานที่มาก่อสร้างในไซต์งานบริเวณดังกล่าว แต่ไม่น่าจะใช้นักศึกษาของ ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งจะตรวจสอบต่อไป

          ต่อมาในช่วงสาย มีความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า ขณะ นี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายสิทธิพร แซ่มี อายุ 34 ปี เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ โดยมากับเพื่อน 3-4 คน เพื่อมาออกบูธแสดงสินค้าภายใน ม.เกษตรศาสตร์ ในวันนี้ และพักอยู่ห้อง 606 ชั้น 6 โดยสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า เมื่อคืนมีการดื่มสุรากันจนเมา ต่างคนก็ต่างนอนหลับพักผ่อน แต่ผู้ตายคาดว่าจะไปนั่งริมระเบียงห้องและอาจพลัดตกลงมาเสียชีวิต

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. นายประภพ จงอยู่วัฒนาเลิศ อายุ 29 ปี ให้การว่า ตนมีตำแหน่งปฏิบัติงานการเกษตร สถานีวิจัยเพชรบูรณ์มหาวิทยาเกษตรศาสตร์ และเป็นหัวหน้าผู้ตาย ซึ่งผู้ตายและเพื่อนได้มาร่วมงานสัมมนาที่ กทม. ตั้งแต่วันที่ 29-31 สิงหาคม และเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม โดยมีกำหนดกลับ จ.เพชรบูรณ์ ในวันนี้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตน ผู้ตาย พร้อมเพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน ได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งผู้ตายมีอาการมึนเมามากกว่าปกติและพูดตัดพ้อถึงหญิงสาวที่ผู้ตายได้ เลี้ยงดูมาตั้งแต่ ป.4 จนตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. แต่กำลังจะกลับไปแต่งงานกับชายคนอื่นในวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้ ทำให้ผู้ตายเสียใจมาก

         นายประภพ ให้การต่อว่า หลังจากนั้นพวกตนได้เดินทางกลับเข้าห้องพัก ตนเห็นผู้ตายพยายามโทรหาหญิงสาวคนดังกล่าว แต่ไม่มีผู้รับสาย ด้วยความเพลียตนจึงขอตัวไปนอนก่อน แต่รุ่งเช้าตนก็ตกใจเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เคาะประตูห้องเพื่อสอบถาม เกี่ยวกับสาเหตุการตายของนายสิทธิพรดังกล่าว ซึ่งเป็นศพตกตึกไปข้างล่างแล้ว

        โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะน้อยใจที่หญิงสาวซึ่งส่งเสียเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ที่กำลังจะแต่งงานกับชายอื่น จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย หรือไม่ผู้ตายอาจจะนั่งคิดมากอยู่ที่ขอบระเบียง แต่ด้วยความมึนเมาจึงพลัดตกลงมา ซึ่งตำรวจจะสอบสวนสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X