ผู้การสุราษฎร์ฯ เผย ม็อบสวนยาง 14 จังหวัด ไม่ปิดถนน 3 ก.ย.นี้
2013-09-01 10:33:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ผู้การสุราษฎร์ เผย ม็อบยาง 3 ก.ย.ไม่ปิดถนน (ไอเอ็นเอ็น)

          ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เผย ม็อบสวนยาง 14 จังหวัดใต้ ชุมนุมใหญ่ใต้ ไม่ปิดถนน คาด มาหมื่นคน เตรียม 3 กองร้อย ดูแล - เข้มด่านตรวจอาวุธ หวั่น มือที่ 3 ป่วน

          วันที่ 31 สิงหาคม 2556 พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการเตรียมชุมนุมใหญ่ของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกยางพารา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ที่ บริษัท โค ออฟ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 3 กันยายนนี้นั้น จากการเจรจาและพูดคุยกับแกนนำผู้ชุมนุม ยืนยันว่าจะไม่มีการปิดถนนในวันดังกล่าวแน่ เพราะอาจส่งผลกระทบโดยรวม เหมือนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้

          ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชุมนุมประมาณ 1 หมื่นคน ใช้พื้นที่โคออฟ ที่สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก เป็นสถานที่ชุมนุม และเบื้องต้นได้เตรียมกำลังตำรวจไว้ดูแลรักษาความปลอดภัย จำนวน 3 กองร้อย  พร้อมสั่งการให้เข้มงวดในการตั้งด่านตรวจตราอาวุธและยาเสพติด เพื่อป้องกันมือที่ 3 เข้ามาปั่นป่วน โดยได้ประเมินสถานการณ์วันต่อวัน นับตั้งแต่มีกระแสข่าวการชุมนุมแล้ว
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X