แบรดลี่ คูเปอร์ ยืนยันเป็นร็อคเก็ต แรคคูน ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล
2013-08-31 19:47:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวว่าแบรดลี่ คูเปอร์ ได้รับการทาบทามจากมาร์เวล สตูดิโอ ให้มาร่วมงานในหนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศ Guardians of the Galaxy ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจากมาร์เวลแล้วครับว่าคูเปอร์เอาด้วย

บทที่คูเปอร์จะร่วมแสดง หรือถ้าพูดให้ถูกต้องที่สุดก็คือการให้เสียงตัวละคร ก็คือร็อคเก็ต แรคคูน หนึ่งในสมาชิกหน่วยพิทักษ์กาแลคซี ที่เป็นแร็คคูนจากวิศวพันธุกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านปืนและระเบิด ที่มาร์เวลจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างตัวละครนี้ขึ้น ถือว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกและเป็นงานให้เสียงตัวละครครั้งแรกของคูเปอร์ด้วยครับ

คูเปอร์เป็นคนล่าสุดที่สมทบในหนังรวมดาวเรื่องนี้ของมาร์เวล ซึ่งนักแสดงนำของหนังยังประกอบด้วยคริส แพลทท์ ในบทสตาร์-ลอร์ด นักบินอวกาศที่กลายเป็นหัวหน้าของหน่วยพิทักษ์กาแลคซี, ซูอี้ ซัลดานา เป็นกาโมรา นักฆ่าสาวร่างสีเขียว, เดฟ บาติสตา เป็นแดร็กซ์ จอมโหด ส่วนคนสุดท้ายของคือกรูท มนุษย์ต้นไม้ ที่วิน ดีเซล ยังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อให้เสียงตัวละคร และแสดงผ่านการใช้โมชั่นแคปเชอร์

 

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบด้วยเบนนิซิโอ เดล ทอโร, เกลน โคลส, ลี เพซ, จอห์น ซี. ไรล์ลี่ และไมเคิล รู้กเกอร์ หนังกำกับโดยเจมส์ กันน์ ออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X