ฮือฮา “ขอทานผู้ยิ่งใหญ่” มอบเงินให้ “สายัณห์” 1 แสน แดงตัวพ่อ "แรมโบ้อีสาน-ขวัญชัย" ก็มาด้วย
2013-08-31 19:28:01
Advertisement
คลิก!!!

“สายัณห์ สัญญา” มาตามนัด ขึ้นคอนเสิร์ตที่วัดไร่ขิง แฟนๆ แห่ร่วมคับคั่ง ฮือฮา “ลุงเอี่ยม” ขอทานผู้ยิ่งใหญ่มอบเงินให้สายัณห์ 1 แสนเพื่อให้รักษาตัว ด้านเสื้อแดงตัวพ่อ "แรมโบ้อีสาน" กับ "ขวัญชัย ไพรพรรณา" ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย และมอบเงินให้ 5 หมื่น

หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาพักรักษาตัวที่บ้าน ล่าสุด "สายัณห์ สัญญา" ก็ได้เดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตวันอำลาขวัญใจตนเดิมที่วัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม โดยวันนี้สายัณห์มีใบหน้าสดใสมีไข้เล็กน้อย และได้ดื่มสปอนเซอร์บำรุงกำลังก่อนจะขึ้นเวทีกล่าวทักทายแฟนเพลง

บรรยากาศภายในงานค่อนข้างคึกคักมีแฟนเพลงแห่มาร่วมงาน และซื้อของที่ระลึกอาทิเช่น เสื้อยืด วีซีดีเพลง วีซีดีคอนเสิร์ตและมีการจำหน่ายเก้าอี้สำหรับเข้าชมคอนเสิร์ต 200 บาท โดยภายในวัดมีการออกร้านขายของกันอย่างคึกคัก แต่ที่ฮือฮามากเห็นจะเป็นกรณีที่ “ลุงเอี่ยม คัมภิรานนท์” ขอทานผู้ยิ่งใหญ่ที่เคยบริจาคเงินที่ได้จากการขอทานให้วัด 1 ล้านบาท ก็ได้มอบเงินให้สายัณห์รักษาตัว 1 แสนบาท

นอกจากนั้นแล้ว "แรมโบ้อีสาน" สุภรณ์ อัตถาวงศ์ ก็ยังได้มอบเงินให้ 5 หมื่น พร้อมทั้งกล่าวว่า "ทักษิณ ชินวัตร" และ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ก็ฝากกำลังใจมาให้ขอให้หายวันหายคืนกลับมาเป็นขวัญใจคนเดิม นอกจากนั้น "ขวัญชัย ไพรพรรณา" ก็ยังเดินทางมาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

สำหรับศิลปินที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตวันนี้มี 20 กว่าคน ยุ้ย ญาติเยอะ , ทศพล หิมพานต์ ฯลฯ นอกจากนั้นแล้ว "แนท พีรกร" ดีเจที่เคยออกมาประท้วงสายัณห์ตอนที่ยอดรัก สลักใจ เสียชีวิตก็ได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นแล้ว “หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ตลกชื่อดังก็ยังเดินทางมาร่วมงานด้วย

สำหรับงานคอนเสิร์ตของสายัณห์จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ที่วัดไร่ขิง โดยมีข่าวว่า “เสก โลโซ” เสกสรร สุขพิมาย” จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตด้วย ส่วนสายัณห์จะเดินทางมาอีกหรือไม่ต้องรอดูอาการอีกครั้ง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X