แอฟ สงกรานต์ กับลูกชายสุดซน แมวน้อยคอมพิวเตอร์ น่ารักอ่ะ
2013-08-30 18:44:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aff_taksaorn, songkarntae

           แอฟ สงกรานต์ เปิดตัวสมาชิกใหม่ของครอบครัว เตชะณรงค์ น้องคอมพิวเตอร์ แมวพันธุ์ เอ็กโซติก ช็อตแฮร์ (Exotic Shorthair) น่ารักอ่ะ

          แม้จะแต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่คู่สามีภรรยาสุดเลิฟอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอฟ ทักษอร ก็ยังไม่มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจกันสักที จนถึงกับมีข่าวเม้าท์ว่าฝ่ายชายเริ่มกดดันภรรยาเรื่องมีลูกแล้ว แต่สาวแอฟก็ยังยืนยันว่า เรื่องลูก แอฟ สงกรานต์ ยังคงปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติเหมือนเดิม

          ถึงแม้จะยังไม่มีลูกด้วยกัน แต่ทั้งสาวแอฟและหนุ่มสงกรานต์ก็ยังคงแฮปปี้กับชีวิตคู่ โดยมีสมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่าง คอมพิวเตอร์ แมวเหมียวสุดน่ารักสีขาวดำพันธุ์เอ็กโซติก ช็อตแฮร์ (Exotic Shorthair) ที่สาวแอฟนำมาเลี้ยงได้ราว 1 เดือนแล้ว สาเหตุที่เจ้าเหมียวตัวนี้ถูกเรียกว่า คอมพิวเตอร์ เพราะแมวน้อยชอบเล่นกับคอมพิวเตอร์มาก ๆ ดังจะเห็นจากทั้งรูปและคลิปที่สงกรานต์โพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าเหมียวมักจะวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ คอมพิวเตอร์ตลอดนั่นเอง ส่วนชื่อเล่นจริง ๆ ของเจ้าเหมียวตัวนี้ เห็นว่าสาวแอฟยังไม่ได้ตั้งให้จ้า

          ทั้งนี้ ตั้งแต่เจ้าเหมียวคอมพิวเตอร์เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน ทั้งแอฟและสงกรานต์ก็ดูจะเอ็นดูกันสุด ๆ บางครั้งก็เรียกว่าลูกชาย บางครั้งก็เรียกว่าน้องชาย แถมยังขยันอัพเดทความน่ารักของน้องคอมพิวเตอร์ลงในอินสตาแกรม ทำเอาคนรักแมวตามมากดไลค์กันเพียบเลยทีเดียว ...ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปชมความน่ารักของเจ้าคอมพิวเตอร์ แมวของ แอฟ สงกรานต์ กันเลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X