“มิว นิษฐา” โต้มีเสี่ยเลี้ยง บอกทำใจไว้แล้วว่าจะมีข่าวแบบนี้
2013-08-29 15:23:04
Advertisement
คลิก!!!

“มิว นิษฐา” โต้มีเสี่ยเลี้ยง บอกทุกวันนี้ทำงานหาเงินได้แล้ว แทบไม่ต้องขอเงินพ่อแม่แล้วทำไมต้องให้มาเลี้ยง คาดอาจเป็นคนหน้าคล้ายหรือไม่ก็แค่มั่ว บอกทำใจไว้แล้วว่าจะมีข่าวแบบนี้ ไม่ซีเรียส
       
       เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีข่าวหนุ่มๆ แอบปลื้มหลายคน สำหรับนางเอก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ล่าสุดเลยมีกระแสข่าวว่าความสวยไปเข้าตาเสี่ยกระเป๋าหนัก ถึงขนาดส่งเสียเลี้ยงดูไม่ให้ลำบาก ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาวมิว สอบถามประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็โต้ไม่จริง ทุกวันทำงานเลี้ยงตัวเองได้
       
       “มีเสี่ยเลี้ยงเหรอค่ะ เสี่ยอะไร(หัวเราะ)ไม่มีค่ะ แต่ถามว่ารู้สึกยังไง ไม่ได้รู้สึกยังไงค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าวันหนึ่งก็มีข่าวแบบนี้ได้ ก็ตลกดีค่ะ คนมาขอรับเลี้ยงดูมีไหม ไม่มีเลยค่ะจะมีได้ยังไง ก็มีพ่อแม่ที่เลี้ยงดูพอแล้ว คนโทร.จ้างไปกินข้าวก็ไม่มีค่ะ ไม่เคยมีใครโทร.มาเลยนะคะ”
       
       ยันไม่จริง หลังมีคนเม้าท์ว่าเจ้าตัวมีสารถีขับรถเบนซ์รับ-ส่งเวลาไปงาน
       “จะมีก็แต่รถของแม่นี่แหละ และไม่ใช่เบนซ์ด้วย ไม่ใช่แล้วคนละคน เบนซ์ไม่ได้นั่งมานานมากแล้วค่ะ ไม่ทราบค่ะว่ายังไง แต่ไม่ใช่มิวแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์”
       
       “ถามว่ากลัวไหมว่าจะเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็อาจจะมีคนเห็นหน้าคล้ายจริงๆ ก็ได้ หรืออาจจะมั่วขึ้นมาเองก็ได้ไม่รู้เหมือนกัน แต่มิวเองก็ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะว่าชีวิตนี้ก็คงไม่ต้องมีเสี่ยมาเลี้ยง มีพ่อแม่เลี้ยงก็พอแล้ว แล้วทุกวันนี้แทบจะไม่ต้องขอตังค์พ่อแม่แล้ว เพราะทำงานหาตังค์เอง”
       
       ส่วนประเด็นที่หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” ออกปากปลื้ม “มิว” แถมแม่ของฝ่ายชายก็ปลื้มด้วยนั้น เจ้าตัวบอกว่าขอบคุณ
       “แม่พี่เดี่ยวปลื้มก็ขอบคุณค่ะ ก็ดีใจที่ชอบค่ะ ขอบคุณค่ะ แต่ว่าเรายังไม่มีโอกาสเจอเลยค่ะ แต่ว่าแม่ของหนูก็ชอบพี่เดี่ยวนะค่ะ เพราะว่าพี่เดี่ยวเป็นคนน่ารัก ผู้ใหญ่ทุกคนเจอชอบหมดเลย แต่ว่าเราก็ไม่ได้ชอบกันแบบนั้น อาจจะเป็นว่าเราเป็นรุ่นน้อง แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เขาที่บอกว่าชอบการแสดงเรา แต่ว่าก็ยังแสดงไม่ดีเท่าไหร่ยังใหม่อยู่เลยค่ะ”
       
       เผยยายตนก็ชอบ “โป๊ป ธนวรรณ์ วรรธนะภูติ”
       “คุณยายเคยไปงานด้วยครั้งหนึ่ง เป็นงานที่จัดขึ้นทางช่อง 3 ก็เลยตามาดูบอกว่าอยากเห็นว่าเป็นยังไง คุณยายก็จะบอกว่าพี่โป๊ปเป็นผู้ชายที่น่ารักเรียบร้อยดูเป็นคนดี คุณยายเลยชอบค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X