ฉาวข้ามช่อง! “พอร์ช” ปัดนัวเนีย “มิ้นท์ ณัฐวรา” ในผับ
2013-08-29 15:22:03
Advertisement
คลิก!!!

“พอร์ช” ปัดนัวเนีย “มิ้นท์ ณัฐวรา” ในผับ บอกวันนั้นแค่บังเอิญเจอ แต่ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน รับรู้จักนานแล้วเพราะผู้จัดการส่วนตัวสนิทกัน เผยมีไลน์มิ้นท์แต่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ลั่น ไม่มีรักข้ามช่อง
       
       มีข่าวกับสาวๆ รายวัน สำหรับพระเอก “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอก “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอีกแล้วว่า เจ้าตัวไปนัวเนียกับนักแสดงต่างช่องอย่าง “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ในผับ แต่งานนี้พอร์ชรีบออกโรงเคลียร์ว่าไม่จริง ยันแค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น
       
       “ไม่มีครับ(หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะเจอผ่านๆ มากกว่า จะเจอก็เจอแถวเลียบทางด่วนรามอินทราแหละครับ เจอกันแค่ประมาณครั้งสองครั้ง แต่ไม่ได้ไปด้วยกันเพราะว่าผมไปกับพวกแก๊งค์ผม ส่วนใหญ่ไปแล้วมันไปเจอกันมากกว่าครับ และข่าวที่บอกว่าผมไปนัวเนียกันในผับก็ไม่มีเลยนะ ไม่มีแน่นอนครับ แต่ถ้าถามว่าไปเที่ยวผับด้วยกันไหม ไม่มีนะ อย่างที่บอกส่วนใหญ่ถ้าไปก็จะไปเจอกันมากกว่า”
       
       “ถ้าเป็นสาวคนอื่นก็ไม่รู้สิครับ เพราะว่าผมก็ไปกับแก๊งค์ๆ ของผม ไปเจอก็ไปเจอกันโดยบังเอิญครับ ไม่ได้นัดกันไป เพราะว่าสวนใหญ่ก็จะไปกับผู้ชาย แต่ก็จะมีแฟนรุ่นพี่บ้างครับ คงไม่มีรักข้ามช่องอะไรหรอกครับ คือผมรู้จักมานานแล้ว ผู้จัดการสนิทกันครับ ก็คุยกันเฉพาะเรื่องงานแต่ไม่ได้เคยไปเที่ยวอะไรกันหรอกครับ ซึ่งผมไม่มีเบอร์นะครับ แต่มีไลน์ มีข่าวแบบนี้ก็ไม่งงข่าวหรอกครับ เพราะอาจจะมีคนเห็น แต่ว่ามันไม่ได้ถึงขนาดนั้น อาจจะแค่เจอกันครับ”
       
       เมื่อถามว่าทำไมไม่มีเป็นตัวเป็นตน? หนุ่ม “พอร์ช” ก็บอกว่า…
       “มีแต่ไม่บอก ล้อเล่นครับ (หัวเราะ) ไม่ครับ ยังไม่มี คือข่าวแบบนี้ผมไม่ค่อยซีเรียสเพราะผมเป็นผู้ชายมันไม่มีอะไร ก็สงสารผู้หญิงด้วยมีข่าวไปนัวเนียอะไร ก็ให้เกียรติมิ้นท์เขาครับ เพราะว่าจริงๆ มันไม่มีอะไรครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X