อาเล็ก ธีรเดช โต้ลั่น ขอเบอร์นักเทควันโด แต่รับอยากมีแฟน
2013-08-29 14:40:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram lekteeradetch

           อาเล็ก ธีรเดช รับเคยเรียนเทควันโด แต่ไม่เคยขอเบอร์นักกีฬาเทควันโด อ้อนอยากมีแฟน แต่ไม่มีเวลา

           นอกจากพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ จะฮอตในเรื่องงานแล้ว เรื่องความรักก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อมีข่าวออกมาว่า อาเล็กแอบไปขอเบอร์โทรของนักกีฬาเทควันโดสาว ซึ่งทำให้หนุ่มอาเล็ก ต้องออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้รู้จักกับนักเทควันโด ตอนนี้ยังโสด อยากมีแฟนแต่กลัวคบไม่รอด

           ทั้งนี้ อาเล็ก ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่มีแน่นอน เมื่อก่อนตนเองเรียนเทควันโด แต่ไม่ได้รู้จักกับนักกีฬาขนาดนั้น ส่วนตัวชอบผู้หญิงสวย ๆ แต่ก็ต้องนิสัยดีไว้ก่อน ถ้าเป็นนักกีฬาแข็งแรงด้วยยิ่งดี เพราะจะไปไหนมาไหนด้วยกันได้ สมมุติเราไปออกกำลังกาย แล้วเขาไปออกกำลังกายด้วยกันก็ดี

           เมื่อถามว่า ตอนนี้มองใครไว้บ้างหรือเปล่า อาเล็กตอบว่า ก็ยังไม่ขนาดนั้น อาจจะมีมองบ้างแต่ก็ไม่ได้เข้าไปจีบ คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน ตนเองเป็นคนที่อะไรอย่างไรก็ได้ แต่ช่วงนี้งานเยอะ ถ่ายละคร คนที่จะเป็นแฟนคงต้องอดทนมาก ๆ เพราะเราไม่มีเวลาให้ ทีนี้ก็เลยคิดว่า จะมีแฟนไปทำไมถ้าทำให้เขาไม่มีความสุข ส่วนตัวก็อยากมีแฟนเหมือนกัน อยากมีคนดูแลมากกว่า

           เมื่อถามถึงเรื่องที่อาเล็ก จะซื้อบ้านให้คุณแม่นั้น อาเล็กเผยว่า ตนอยากทำความฝันของคุณแม่ให้เป็นจริง อยากจะซื้อบ้านให้ท่าน ตอนนี้ขับรถผ่านก็มีถ่ายรูปเก็บไว้บ้าง จะเป็นแถวไหนก็ต้องดูอีกที ต้องให้ตรงกับที่ทำงานของตนและพี่ชายด้วย ส่วนงบประมาณที่ตั้งไว้ก็ยังไม่รู้ แต่ถ้าเจอบ้านที่ชอบก็จะส่งให้พ่อดูแล้วให้คุณพ่อจัดการ อยากอยู่บ้านที่เป็นครอบครัวใหญ่ แต่ตอนนี้ขอเก็บเงินไปเรื่อย ๆ ก่อน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X