เม้าท์สนั่น! คริส หอวัง หันควง ปีเตอร์ นพชัย หลังเลิกรากับ จูเนียร์
2013-08-26 13:34:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         คริส หอวัง ลงภาพคู่กับ ปีเตอร์ นพชัย คาด ปีเตอร์ อาจมาดามใจ คริส หลังเลิกรากับ จูเนียร์

         หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว คริส หอวัง ได้เลิกรากับ จูเนียร์ วัชร วัชรพล โดยที่มีคนยืนยันว่า ทั้งสองคนจบความสัมพันธ์ด้วยดี โดยไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อสงสัยว่า เหตุใดคริสและจูเนียร์ถึงได้เลิกรากัน ทั้ง ๆ ที่ทั้งสองคนต่างรักใคร่กันดีมาโดยตลอด

         ล่าสุด (23 สิงหาคม 2556) มีข่าวออกมาว่า เรื่องที่ทั้งคริสและจูเนียร์มีเวลาไม่ตรงกันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการเลิกรากันเท่านั้น เพราะคริสเองต้องถ่ายภาพยนตร์เรื่อง แรงกดดัน ที่ประกบคู่กับพระเอก ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม วัย 39 ปี  ซึ่งก็ทำให้ทั้งคริสและปีเตอร์ สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว อีกทั้งภาพในอินสตาแกรมของคริส ยังมีแต่ภาพคริสและปีเตอร์ออกมาเป็นระยะ ๆ อีกด้วย จึงทำให้เกิดเสียงเม้าท์สนั่นว่า คริสและปีเตอร์นั้น มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงานหรือเปล่า หรือนี่อาจจะเป็นเพียงการจับคู่โปรโมทหนังเท่านั้น

         ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ คริส หอวัง ได้ปฏิเสธไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ และยังไม่ได้พูดคุยกับคริส ส่วนทางคริสเองนั้น ยังไม่สามารถติดต่อได้



* แก้ไขข้อมูลล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 15.36 น. 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X