ซอนมี (Sun Mi) เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองถึงแฟนคลับ Wonder Girls
2013-08-21 13:06:29
Advertisement
คลิก!!!

ซอนมี (Sun Mi) เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองถึงแฟนคลับ Wonder Girls

ซอนมี (Sun Mi) เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองถึงแฟนคลับ Wonder Girls

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซอนมีที่คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี 7 เดือน ได้กล่าวทักทายแฟนคลับผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเธอเองใน 'Wonderful' Official Fancafe ของ Wonder Girls

ซอนมีกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ ซอนมีค่ะ ทุกคนสบายดีใช่มั้ยคะ" เสริม "ฉันมาฝากข้อความเอาไว้เช่นนี้เพราะอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่รอคอยและเชื่อมั่นใจตัวฉันตลอดระยะเวลา 3 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมาค่ะ"

เธอเขียนเนื้อความในจดหมายต่อว่า "ทุกคนคงจะตกใจกับข่าวที่กะทันหันมากๆ เลยใช่มั้ยคะ? ในที่สุดพรุ่งนี้ก็จะเป็นการออกรายการครั้งแรกแล้วค่ะ พอคิดว่าจะได้พบกับทุกคนหลังจากห่างหายไปนาน ใจของฉันก็เต้นตึกตัก" เสริม "ฉันมีสิ่งที่อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นมากมาย และมีเรื่องที่อยากจะบอกมากมายเช่นกัน แต่ตอนนี้เรามีเวลาจะได้เจอกันมากขึ้นแล้ว ฉันจะค่อยๆ แสดงให้ทุกคนได้เห็นทีละอย่างนะคะ"

อีกทั้งเธอยังกล่าวเสริมปิดท้ายว่า "ฉันจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ระยะเวลา 3 ปี 7 เดือน ไม่ใช่เวลาที่ไม่มีความหมายทั้งสำหรับฉันหรือสำหรับแฟนคลับเลยค่ะ เจอกันพรุ่งนี้นะคะ"

อนึ่ง ซอนมี แห่ง Wonder Girls เพิ่งเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ '24 Hours' เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี 7 เดือน โดยเธอจะคัมแบ็คเวที Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ และจะเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 26 สิงหาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X