ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผย 'GG BE' คือเพลงที่มาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง
2013-08-15 11:25:43
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผย 'GG BE' คือเพลงที่มาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เปิดใจถึงเรื่องราวกับแฟนเก่าที่เกี่ยวข้องกับเพลง 'GG BE'

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ซึงรีได้โพสต์ข้อความลงใน Facebook ของตนเองก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวว่า "ผมขอแนะนำเกี่ยวกับเพลงที่ 3 'GG BE' จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Let's Talk About Love' ของซึงรี แห่ง Big Bang ครับ" โดยเพลง 'GG BE' เป็นเพลงที่ซึงได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง ชเวคังพิล ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์มินิอัลบั้มชุดแรกของซึงรีนั่นเอง

ซึงรีกล่าวว่า "เพลงนี้เป็นเรื่องราวของผมเองครับ ช่วงนี้มีเพลงเกี่ยวกับผู้หญิงแย่ๆ ออกมาเยอะ เช่น 'The Baddest Female' ของ CL หรือ 'Bad Girl' ของ Bumkey ซึ่งก็อาจจะเป็นการบ่งบอกว่าอีกไม่นานโลกนี้ก็จะมีผู้หญิงแย่ๆ เยอะขึ้นจริงๆ หรือเปล่านะ แต่ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงที่จะถูกผู้ชายหลอกเท่านั้นนะครับ ตอนนี้เป็นยุคที่ผู้ชายเองก็ถูกผู้หญิงหลอกเหมือนกันครับ"

ซึงรีกล่าวถึงแฟนเก่าของเขาว่า "ตอนที่ผมรู้จักเธอ เธอเอาแต่โกหกผมครับ ผมช็อคมากทุกครั้งที่รู้ว่าเธอโกหก ซึ่งเรื่องนั้นต่างก็ทำให้เราเหน็ดเหนื่อยและเย็นชาต่อกัน ผมรู้ดีว่าเธอกำลังเฝ้ารอให้ผมเป็นบอกเลิกกับเธอออกมาจากปากของผมเอง ซึ่งก็ยิ่งทำให้ผมโมโหมากขึ้นและรู้สึกเศร้าสลดครับ"

ซึงรีกล่าวอธิบายถึงเพลงนี้ว่า "ผมเอาความโมโหและความเจ็บปวดที่ได้รับจากเธอมาใส่ไว้ในเพลงนี้ครับ ซึ่งเสียงเปียโนในช่วงอินโทรจะเริ่มด้วยความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความโมโหและหมดหวังครับ"

ซึงรีกล่าวขอบคุณ เจนนี่ คิม (Jenny Kim) ศิลปินฝึกหัดของ YG ที่มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วยว่า "เนื่องจากเราจำเป็นต้องมีพาร์ทการโต้เถียงต่อการโจมตีของผู้ชายเพียงฝ่ายเดียว จึงรบกวนให้เจนนี่ คิม แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เป็นอาวุธลับของ YG มาสร้างเสน่ห์ของเพลงในท่อนบริดจ์ครับ ซึ่งผมก็อยากจะแสดงความขอบคุณเจนนี่ด้วยครับ"

ท้ายสุด ซึงรีฝากข้อความเอาไว้ว่า "สุดท้ายผมอยากจะบอกเธอประโยคเดียว เธอทำอะไรลงไป เธอจะได้รับมันกลับคืน ฟังเพลงนี้แล้วตั้งสติซะ"

อนึ่ง ซึงรีรับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ด้วยตัวเอง โดยเขาเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงของเพลงทั้งหมด 6 เพลง ที่รวมอยู่ในอัลบั้มด้วย โดยเพลงที่ 1 'Let's Talk About Love' ก็ได้จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) มาร่วมสนับสนุนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงอีกด้วย อีกทั้งยังสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับจากชื่อเพลงที่โดดเด่น อาทิ 'GG BE', 'YOU HOOOO!', และ 'There's Nothing Like That' เป็นต้น

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของซึงรีจะเปิดตัวออกมาทางช่องออนไลน์ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ และจะวางจำหน่ายอัลบั้มทางช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X