ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 3 พร้อมเผย "อยากสร้างเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับหญิง"
2013-08-14 12:32:49
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 3 พร้อมเผย "อยากสร้างเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับหญิง"

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์ใหม่ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 3 จากอัลบั้มเดี่ยว 'Let's Talk About Love' ของซึงรีออกมาให้ชมกันแล้วผ่านทาง Official Blog ของ YG

พร้อมกันนี้ ซึงรีก็ได้เปิดเผยผ่าน Facebook ว่า "ผมพยายามที่จะหาเสียงร้องที่ผมไม่เคยลองมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ ซึ่งแฟนๆ ก็จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากวิธีการร้องที่ผมเคยร้องอย่างแน่นอนตั้งแต่ท่อนแรกของเพลง 'Gotta Talk To U' ครับ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังอย่างมาก

อีกทั้งซึงรียังกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า "ในฐานะผู้ชาย ผมอยากจะสร้างคาแรคเตอร์ที่สามารถดึงดูดแฟนคลับหญิงได้ครับ" ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ซึงรีรับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ทั้งหมด โดยเขาเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงทั้ง 6 เพลง ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม โดยเพลงที่ 1 'Let's Talk About Love' ก็ได้จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) มาร่วมสนับสนุนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงอีกด้วย อีกทั้งยังสร้างความสงสัยกับชื่อเพลงที่โดดเด่น อาทิ 'GG BE', 'YOU HOOOO!', และ 'There's Nothing Like That' เป็นต้น

อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของซึงรีจะเปิดตัวออกมาทางช่องออนไลน์ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ และจะวางจำหน่ายอัลบั้มทางช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X