นราธิวาสปะทะเดือด จนท. วิสามัญโจรใต้ 2 พี่น้องดับ
2013-08-12 10:52:50
Advertisement
คลิก!!!

 

     เกิดเหตุปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 30 กับกองกำลังติดอาวุธ RKK วิสามัญโจรใต้ 2 พี่น้องดับ เผยเคยก่อเหตุปล้นปืนจากฐานพระองค์ดำ

         เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 9 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ เกิดเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 30 ทหารพรานและฝ่ายปกครองกับกองกำลังติดอาวุธ RKK เป็นเวลานานกว่า 15 นาที ขณะเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าปิดล้อม ตรวจค้นกลุ่มก่อความไม่สงบ ไม่ต่ำกว่า 7 คน ที่แฝงตัวเข้าไปเตรียมก่อเหตุ ซึ่งจากเหตุปะทะกันครั้งนี้ ทำให้มีคนร้ายเสียชีวิต จำนวน 2 ราย คือ นายมูฮัมมัดสะแปอิง แวกะจิ และนายอุสมาน แวกะจิ ซึ่งเป็นพี่น้องกัน

         พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังสามารถตรวจยึดอาวุธปืน เอ็ม. 16 จำนวน 2 กระบอก ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นปืนที่คนร้ายปล้นมาจากฐานพระองค์ดำ ต.มะรือโบตก เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา และยึดของกลางอื่น ๆ ได้อีกจำนวนหลายรายการ ส่วนคนร้ายอีก 3-5 คนสามารถหลบหนีไปได้

 



กองกำลังติดอาวุธ RKK

กองกำลังติดอาวุธ RKK

กองกำลังติดอาวุธ RKK

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X