ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation ถูกทาบทามลงละคร 'Passionate Love' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2013-08-06 16:59:43
Advertisement
Pyramid Game

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation ถูกทาบทามลงละคร 'Passionate Love' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Passionate Love' ทางช่อง SBS และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation เปิดเผยกับ TV Report ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ซอฮยอนได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Passionate Love' ซึ่งเธอกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ โดยยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ ออกมาอย่างเป็นรูปเป็นร่างครับ"

'Passionate Love' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของชายหญิงที่พัวพันกับโศกนาฎกรรม โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความสุขและความทุกข์ของชีวิตผ่านความสำเร็จและความพินาศของพระเอก-นางเอก กับเหล่าตัวละครมากมายที่อยู่รายล้อมพวกเขา

ซอฮยอนมีแนวโน้มจะได้รับบทเป็น ฮันยูริม รักแรกของพระเอกในละครเรื่อง 'Passionate Love' โดยฮันยูริมเป็นตัวละครที่มีหน้าตาที่น่ารักและบริสุทธิ์ เธอตกหลุมรักกับพระเอกที่อายุน้อยกว่าที่หลอกลวงสถานภาพว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย

อนึ่ง 'Passionate Love' จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำโดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X