“ยงจุงฮยอง” (BEAST) กล่าวความประทับใจ หลังจบซีรีย์เดบิวท์เรื่อง “Monstar”
2013-08-05 09:13:08
Advertisement
คลิก!!!

“ยงจุงฮยอง” (BEAST) กล่าวความประทับใจ หลังจบซีรีย์เดบิวท์เรื่อง “Monstar”

ในที่สุดก็ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีรีย์แนวดนตรีจากทาง Mnetอย่างเรื่อง Monstarที่นำแสดงโดย ยงจุนฮยองไอดอลหนุ่มจากวง BEASTที่ได้มากล่าวปิดท้ายความประทับใจกับผลงานเดบิวท์เรื่องแรกของเขา

ในฐานะที่ซีรีย์Monstarเป็นซีรีย์เดบิวท์เรื่องแรกของเขา เขาได้กล่าวว่า “มันยากนะครับแต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกสนุกและมีความทรงจำที่มีความสุข ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ”

ไอดอลหนุ่มที่หันมาเป็นนักแสดงรายนี้ ได้เลือกฉากที่รู้สึกว่าเป็นฉากที่น่าจดจำที่สุดสำหรับตัวเขาเอง นั่นก็คือ ฉากที่เขาเล่นบาสกับเพื่อนนักแสดงนำอีกคนอย่าง คังฮานึล  และอีกฉากนึงที่รู้สึกประทับใจก็จะเป็นฉากที่เขาร้องเพลง Don’t Make Me Cryที่อยู่ในวงของโรงเรียนที่ชื่อ Color Bar

“มันเป็นอีกหนึ่งฉากที่ทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอมขณะถ่ายทำ” ในฉากดังกล่าว วง Color Barได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการแสดงความสามารถแบบทีมเวิร์คอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดสำหรับวงนอกสายตาวงนึง

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความหมายที่ซีรีย์เรื่องนี้มีต่อเขา เขากล่าวตอบว่า “มันเป็นซีรีย์เรื่องแรกขอผม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกโตขึ้นในหลายๆด้าน ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถลืมมันได้ครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X