ข่าวปันปัน สุทัตตา ล่าสุด GTH ยัน ไม่ตัดบท เต้ย ฮอร์โมน ออกจากซีรีส์
2013-07-30 15:39:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก GTH
         
             ข่าวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ล่าสุด GTH ยัน ไม่ตัดบทปันปัน ออกจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น หลังมีข่าว ปันปัน เสพยา

             ยังคงเป็นกระแสข่าวที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของดาราสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ วัย 16 ปี หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ของ GTH ที่มีภาพหลุดขณะปันปันเสพยากับเพื่อนออกมา และคุณพ่อก็ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าลูกสาวเคยทดลองเสพยาจริง ก่อนจะมีกระแสข่าวว่า อาจจะมีการตัดบทของ เต้ย ฮอร์โมน หรือ ปันปัน ออกจากซีรีส์เรื่องดังกล่าว ที่ออกอากาศมาจนใกล้ถึงตอนจบแล้ว ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ ของซีรีส์ฮอร์โมนก็ตามลุ้นกันอย่างมากเลยทีเดียว เพราะหากตัดบทของเต้ยไป ซีรีส์เรื่องนี้ก็อาจไม่สมบูรณ์

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ได้มีการสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวกับทาง GTH ซึ่งก็ให้คำตอบว่า กระแสข่าวลือที่ว่า ทาง GTH จะตัดเอาบางตอนของเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออก โดยเฉพาะตอนของปันปันนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเนื้อเรื่องของซีรีส์นี้นักแสดงหลักทั้ง 9 คนมีความเกี่ยวข้องและเกี่ยวเนื่องกัน หากตัดตอนใดตอนหนึ่งออกไปจะทำให้เกิดผลกระทบกับตอนต่อ ๆ ไปอย่างแน่นอน ทางค่ายจึงมีความเห็นว่าจะไม่มีการตัดออกเลยแม้แต่ตอนเดียว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังมีให้ได้ชมกันตามปกติเช่นเคย ทั้งนี้ กระแสจากแฟนคลับต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่าไม่อยากให้ตัดออกและพร้อมให้กำลังใจปันปัน อีกทั้งยังจะติดตามซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น กันต่อไปด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X