“ตั๊ก บริบูรณ์” เก๋สวมชุดกัปตัน แต่ง “สาวแอร์ฯ” หวานจุ๊บหน้าอกเจ้าสาว
2013-07-29 13:43:28
Advertisement
คลิก!!!

“ตั๊ก บริบูรณ์” แต่ง “เอลซี่” สาวมาเลเซียอดีตแอร์โฮสเตรส ฝ่ายชายทำเก๋ใส่ชุดกัปตัน เพราะพบรักกันบนเครื่องบิน จัดงานธีมคอนเสิร์ต สินสอดเป็นบ้านและรถพร้อมแหวน 0.5 กะรัต เตรียมมีทายาทเลยโดยการทำกิฟท์ลูกผู้ชายเพราะมีแค่คนเดียว
       
       หลังจากคบหาดูใจกันเป็นเวลา 7 ปีในที่สุดวานนี้(28/ก.ค./56) นักแสดงหนุ่มสุดฮา “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ก็จูลงมือแฟนสาวชาวมาเลเซียอดีตแอร์โฮลเตล “เอลซี่ ตัน ไอเชีย” เข้าพิธีวิวาห์ โดยได้จัดฉลองสมรสขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ในธีมคอนเสิร์ตแห่งความมันส์ โดยในช่วงของงานแถลงได้เพื่อนสนิทอย่าง “จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร” มาเป็นพิธีกรร่วม ส่วนชุดแถลงของเจ้าบ่าวเป็นชุดกัปตันบนเครื่องบิน ด้านเจ้าสาวมาในชุดเกาะอกสีหวานยาว โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานปนฮาเพราะเป็นคนอารมณ์ดีทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่เผยถึงงานวันนี้ว่า
       
       ตั๊ก : “ธีมงานในวันนี้เป็นธีมงานคอนเสิร์ตครับ เพราะว่าอยากให้มันส์อย่างเดียวไม่มีพิธีอะไรมาก ที่เป็นธีมคอนเสิร์ตเพราะชอบดูคอนเสิร์ต โดยเฉพาะแนวร็อคแอนด์โรล แต่ในช่วงแถลงเลือกใส่ชุดกัปตันเพราะว่าเราพบกันครั้งแรกบนเครื่องบินครับ และเคยคิดไว้ว่าถ้าได้แต่งงานกันจะใส่ชุดกัปตัน ครั้งแรกที่เจอกันก็ประทับใจเขามากๆ ครับชอบเลย เพราะสวย สูงยาวขาว โปร่ง”
       เอลซี่ : “ตอนพบตั๊กคือโกรธมาก เพราะตั๊กมาขึ้นเครื่องบินสายและยังทำท่าไม่รีบร้อน เดินมาแบบว่าสายแล้วยังไม่รีบอีก คนอื่นเขารอกัน”
       ตั๊ก : “ผมเจอเขาวันนั้นก็ขออีเมล์เลยครับ พอขออีเมล์ก็เริ่มคุยกนมาเรื่อยๆ ทางอีเมล์ พอคุยไปคุยมาก็ได้มาเป็นแฟนครับ”
       
       เมื่อถามถึงความรู้สึกในวันนี้ ทั้งคู่เผยว่า
       เอลซี่ : “รักมากค่ะ ยิ่งนานยิ่งดี”
       ตั๊ก : “คือก่อนหน้านี้ผมได้ไปสู่ขอเอลซี่ที่มาเลเซีย ไปสุวรรณภูมิรอบแรกตอนเช้า แต่ลืมพาสปอร์ตต้องกลับไปอีก และกลับมาสุวรรณภูมิอีกในตอนเย็นถึงได้บินไปมาเลเชีย และได้พบครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว คุณพ่อของเอลซี่เป็นคนจีนจึงคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ตอนที่จับมือกันผมรู้สึกขึ้นมาทันทีว่าต้องรับผิดชอบดูแลผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิตครับ
       
       ส่วนเรื่องฮันนีมูน เจ้าบ่าวเผยทีเล่นทีจริงว่าพาไปฮันนีมูนที่สวนหลวงร. 9 แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าทุกวันนี้ก็เหมือนฮันนีมูนอยู่แล้ว
       ตั๊ก : “ไปฮันนีมูนที่สวนหลวงร.9 ครับ ตรงข้ามบ้านเลยไปวิ่งกันแทบทุกวัน(หัวเราะ) เอาจริงๆ ยังไม่ได้คิดครับ”
       เอลซี่ : “คือยังไม่เคยคิดค่ะ เพราะแฮปปี้ทุกวันก็คือฮันนีมูนอยู่แล้ว ตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนี้ได้ลาออกจากงานแอร์โฮสเตสได้หนึ่งปีกว่าแล้ว แล้วมาอยู่เมืองไทย”
       ตั๊ก : “ผมเป็นห่วงเขาต้องบินมาบินมากต้องเดินทางตลอด ถ้าวันหนึ่งเกิดเครื่องบินตกขึ้นมาผมกลัวครั เลยให้เขาลาออกมา เดี๋ยวผมดูแลเองแล้วก็มาอยู่เมืองไทยกับผม ซึ่งลาออกมาปีกว่าผมก็ดูแลเขาเองมาตลอดเลยครับ”
       
       บอกสินสอดให้บ้าน และรถ 1 คัน
       ตั๊ก : “คือผมสร้างบ้านใหม่ให้ครับ เป็นที่และเป็นบ้านใหม่ราคา 6 ล้านบาท อยู่ย่านศรีนครินทร์ และแหวน 0.5 กะรัต ราคาแสนกว่าบาทครับ”
       เอลซี่ : “ของของคุณ ก็เหมือนของของฉัน”
       ตั๊ก : “(หัวเราะ)พูดไทยเก่งขึ้นเยอะนะเนี่ย ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสตั้งใจจะไปจดใน 2 สัปดาห์นี้ เพราะตอนนี้ยังไม่ว่างจริงๆ ไปจดที่เขตบางนาครับ”
       
       เผยจะมีลูกคนเดียวโดยการทำกิฟท์ และเป็นผู้ชาย
       ตั๊ก : “ลูกมีทันทีเลยครับ ผมว่าจะไปหาหมอตรวจสุขภาพ และผมจะทำกิฟท์ครับ เพราะว่าตั้งใจอยากมีลูกคนเดียวทำบล็อกเลยครับมีคนเดียว และต้องเป็นผู้ชายครับ”
       เอลซี่ : “ก็ตั้งใจแบบนั้นค่ะ เพราะว่าเราคุยกันแล้วค่ะ”
       
       สุดท้ายสอบถามเจ้าสาวทำไมถึงไว้ใจฝากชีวิตให้เจ้าบ่าวดูและ เจ้าตัวตอบอย่างโรแมนติกว่า
       เอลซี่ : “หัวใจฉันบอกอย่างนั้น”
       ตั๊ก : “คือผมอยากจะบอกว่า ผมคบกันผ่านมา 7 ปี ผมไม่เคยบอกรักเอลซี่เลย บอกให้ดูที่การกระทำ และเชื่อมั่นในตัวตน”
       
       จากนั้นผู้สื่อข่าวบอกให้ “ตั๊ก” บอกรักเจ้าสาวเป็นครั้งแรก เจ้าตัวอายกว่าจะบอก แถมเจ้าสาวยังหันมาไหว้ผู้สื่อข่าวบอกขอบคุณค่ะ
       ตั๊ก : “คือผมไม่เคยบอกเลยนะ อย่างที่บอกให้ดูการกระทำ คำพูดใครก็พูดได้บอกว่ารัก”
       เอลซี่ : “พูดเถอะนะ ไม่ต้องอาย ไม่ต้องอาย”
       ตั๊ก : “ไอเลิฟยู”
       เอลซี่ : “ขอบคุณค่ะ”
       
       หลังจากแถลงข่าวเสร็จคู่บ่าวสาวก็ไปต้อนรับแขกต่อ งานนี้ “นีโน่ เมทนี บูรณศิริ” เป็นประธานในงานโดยบรรยากาศภายในงานมีคนสนิทและเพื่อนฝูงในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ อรพรรณ วัชรพล ,โก๊ะตี๋ อารามบอย , ค่อม ชวนชื่น , กบสุวนันท์ คงยิ่ง ที่ควงลูกสาวมาด้วย , โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ติ๊ก ชีโร่, เยลหลี-วิลลี่ แมคอินทอช , กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล , โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไรฯลฯ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X