ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงภาพหลุดควงทอมแค่เพื่อน
2013-07-29 13:33:59
Advertisement
คลิก!!!

ใบเฟิร์น แจงควงทอมเพื่อนงดตอบเอแขวะใหม่ ดาวิกา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram baifernbah

          ใบเฟิร์น แจงควงทอมแค่เพื่อน งดตอบ เอ ศุภชัย แขวะ ใหม่ ดาวิกา ปัดอีกฝ่ายปรึกษา แย้มมีละครคู่ พอร์ช ศรัณย์

          ทำเอาหลายคนตกอกตกใจเลยทีเดียว เมื่อสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มีภาพหลุดควงสาวหล่อ หลายคนเลยจับตามองสาวใบเฟิร์นว่าเปลี่ยนรสนิยมมาคบทอมแล้วรึเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "เป็นเพื่อนเฟิร์นเองค่ะ เพื่อนที่มหาวิทยาลัย เพื่อนสนิทเฟิร์นเลย จริง ๆ ก็เจอข่าวแบบนี้มาหลายรอบ แต่คนนี้เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ค่ะ วันนั้นเหมือนเราไปช้อปปิ้งด้วยกัน แต่ก็มีเพื่อนอีกคนไปด้วย เขาก็โวยวายเหมือนกันว่าหนูทำมันเสียหาย เพราะเพื่อนคนนั้นก็มีแฟน หนูก็ตลก โดนล้อมากกว่า จริง ๆ หนูชอบผู้ชายนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ"

          ทางด้านเพื่อนสนิทของสาวใบเฟิร์นอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็กำลังมีประเด็นร้อนที่โดน เอ ศุภชัย แขวะซื้อผ้าพันคอก๊อปยี่ห้อที่ ใหม่ ดาวิกาทำไปแจกเด็กกำพร้า ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็บอกว่า "เขาอาจจะไม่ได้มาปรึกษาเราทุกเรื่อง แต่ว่าเห็นเขามีความสุขกับการเตรียมผ้าพันคอของเขามากกว่า จริง ๆ ใหม่เขาไม่ได้เป็นคนคิดมาก ไม่ได้เก็บมาเจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าเขามีสมาธิกับเรื่องอื่นก็ลืมเรื่องนี้แล้วค่ะ ส่วนใหญ่หนูก็ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะคงมีคนถามเขาเยอะแล้ว เราคุยกันเรื่องอื่นดีกว่า"

          นอกจากนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยอีกว่า กำลังจะมีละครคู่กับหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ "ตอนนี้ก็ฟิตติ้งเรื่องคุณผีที่รักค่ะ กำลังจะเปิดกล้อง 30 นี้แล้วค่ะ เล่นคู่กับพอร์ช เป็นแนวคอมเมดี้ พอร์ชเป็นผีในเรื่องค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X