ฝน ศนันธฉัตร ยันไม่ได้ทวีตซ้ำเติม หลังมีข่าว ปันปัน เสพยา
2013-07-29 13:32:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sananthachat, @fon_sntc

          ข่าวปันปัน เสพยา ล่าสุด ฝน ศนันธฉัตร ยืนยัน ไม่ได้ทวีตซ้ำเติม ปันปัน สุทัตตา แจงอยากเตือนวัยรุ่นว่าการเสพยาไม่ใช่เรื่องปกติ ย้ำเป็นห่วง เชื่อ ปันปัน เข้าใจ

          กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่แฟนคลับ หลังจากมีภาพหลุดนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงนำจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น คล้ายกำลังเสพยา แล้วคุณพ่อของปันปันก็ออกมายอมรับว่าลูกสาวเคยเสพยาจริง จากนั้น ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์ฮอร์โมน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ @fon_sntc ระบุว่า ยาเสพติดกับวัยรุ่นไม่ได้มาคู่กัน เราไม่ควรสนับสนุนหรือมองว่าการลองยาเป็นเรื่องปกติ และเป็นสิ่งที่ผิด ไม่ควรทำ ซึ่งทำให้หลายคนมองว่า ฝน จงใจทวีตกระทบ ปันปัน จนทำให้แฟนคลับปันปันหลายคนโพสต์ข้อความโจมตีสาวฝน ส่วนแฟนคลับสาวฝนก็ได้ชี้แจง ดังที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

          ล่าสุดวานนี้ (28 กรกฎาคม 2556) ฝน ศนันธฉัตร ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่า เธอไม่ได้มีเจตนาซ้ำเติม และมั่นใจว่าปันปันจะต้องเข้าใจในสิ่งที่เธอต้องการสื่อสารออกมา ส่วนที่น้อง ๆ หลายคนเข้าใจเธอผิด แต่เธอก็ไม่ได้อะไร ก็รู้สึกดีใจแทนปันปันที่มีแฟนคลับคอยรักและเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ที่เธอโพสต์ไปนั้น ไม่ได้สื่อถึงปันปันเลย ตัวเธอเองบอกแล้วว่า เราทุกคนเหมือนเป็นครอบครัว ตัวเธอกับปันปันก็เหมือนเป็นพี่น้องแท้ ๆ กัน ซึ่งเธอก็ทั้งรักและเป็นห่วงอีกฝ่าย

          ทั้งนี้ ที่เธอทวีตไปนั้น เป็นเพราะเห็นน้อง ๆ หลายคนโพสต์ว่า การลองยาเป็นเรื่องปกติ ใคร ๆ ก็ลองยากัน เธอรู้สึกว่ามันไม่ปกติ ถ้าลองแล้วไม่ติดคือโชคดี แต่ยาเสพติดก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว หากลองแล้วติดไป มันไม่ได้เสียแค่ตัวเอง ครอบครัวก็เสีย เธอก็เลยเป็นห่วง อยากให้น้อง ๆ มองว่า การลองยาไม่ใช่เรื่องปกติ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X