“ปู” ปัดรับเงินอีเว้นต์อาทิตย์ละครึ่งล้าน ยันยึดละครเป็นหลัก
2013-07-28 20:55:22
Advertisement
คลิก!!!

“ปู” ปัดรับเงินงานอีเว้นต์อาทิตย์ละครึ่งล้าน เผยขอยึดงานละครเป็นหลัก แต่ถ้าปิดกล้องแล้วก็จะกระหน่ำรับงานอีเว้นต์ โล่งคนมาฝากร้านขายของในอินสตาแกรมน้อยลงหลังจากโพสต์ระบายไม่พอใจ

ตั้งแต่เรียนจบกลับมาจากเมืองนอก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ก็รับงานกระจาย โดยเฉพาะอีเว้นต์มีให้เห็นอาทิตย์หนึ่งๆ หลายงาน ค่าตัวแต่ละงานก็เป็นแสน รวมๆ แล้วปูน่าจะมีรายได้จากงานอีเว้นต์ไม่ต่ำกว่า 5 แสน

"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะก็เรื่อยๆ แฮปปี้ดี มีอยู่เดือนนึงที่รับ 30 วันรวด แล้วก็ขอเบรกอาทิตย์ ช่วงที่เบรกก็มียกเลิกไปบ้างเพราะไม่ไหวแล้ว ช่วงนี้ก็กลับมารับงานอีกรอบ ตอนนี้ปูก็เก็บเงินอย่างเดียวไม่ได้มีแพลนว่าจะซื้ออะไร ช่วงนี้ปูขอรับละครทีละเรื่องค่ะเพราะมันไม่ไหวแล้ว ช่วงหลังงานเยอะแล้วปูพักผ่อนน้อยมาก คือปูเป็นคนให้ความสำคัญกับละครเป็นหลักเพราะเราเป็นนักแสดง ยิ่งเราเป็นลูกครึ่งภาษาเราไม่แข็ง เพราะฉะนั้น 2-3 วันก่อนมีคิวละครปูจะไม่รับอีเว้นต์เลย ถ้าช่วงที่มีละครปูจะหายไปเลย แต่พอละครปิดปุ๊บปูจะอัดกระหน่ำ"

บ่นเรื่องคนมาโพสต์ข้อความฝากร้านในอินสตาแกรม เพราะเกรงใจแฟนๆ ที่ฟอลโล่ จนต้องโพสต์ข้อความขอร้องไม่ให้มาฝากร้าน
"ลบไม่ไหวค่ะมันเยอะ คือปูเป็นคนอ่านทุกคอมเม้นต์ ถ้าคนรู้จักปูจะรู้ว่าปูไม่ค่อยเหวี่ยงใครถ้าขอกันดีๆ ก็ตั้งแต่โพสต์ไปก็ลดลงนะคะ ปูว่าถ้าเรายิ่งเหวี่ยงเขาก็จะยิ่งเขียน แต่ถ้าขอกันดีๆ เขาก็เข้าใจ ปูก็เข้าใจหัวอกเขา เขาเข้าใจหัวอกเรา ปูก็เคยซื้อสินค้าในอินสตาแกรมบ้าง พวกที่คอมเม้นต์ว่าสวยจังค่ะ น่าทานจังเลย แล้วฝากร้านก็ยังโอเค แต่ถ้าฝากร้านโดยตรงเราก็เกรงใจแฟนๆ ที่ตามเราด้วย คือเราไม่ได้ห้ามที่จะโพสต์แต่ให้มันเบาๆหน่อยเท่านั้นเอง ช่วงหลังๆ ปูก็โตขึ้น ปูว่าไม่หรอกค่ะ บางครั้ง บางสถานการณ์ อย่างเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวทุกอย่างมันฉุกละหุกมาก แต่ปูไม่เคยพูดไม่ดีกับใครหรอกค่ะ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X