“นุ่น” ยังไม่อยากเป็นผู้จัด โอดเหนื่อยยังไม่เก่งขนาดนั้น
2013-07-28 20:49:01
Advertisement
คลิก!!!

“นุ่น” ลงภาพอินสตาแกรมคู่ “หนิง” สยบปิดฉากข่าวเกาเหลา ลั่นไม่ได้โกรธกันขนาดจะเลิกคบกัน ลั่นหากมีโอกาสก็ยังนัดเจอทานข้าวไปเยี่ยมหลาน ส่วนเรื่องมีลูกนั่นเจ้าตัวบอกรอให้ปิดละคร 2 เรื่องที่รับไว้ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ยันสามีหนุ่ม “ต๊อด” ไม่เร่ง แย้มครบรอบแต่งงาน 3 ปีควงกันไปทำบุญ

ช่วงช่อง 3 เปิดรับผู้จัดละครหน้าใหม่ๆ โดยเฉพาะดาราที่อยากจะเติบโตมาในสายงานผู้จัดละคร สอบถาม “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่มีพร้อมทั้งความสามารถและกำลังเงินจากสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่เก่งขนาดนั้นที่สำคัญคือเหนื่อย

“ตอบได้เฉพาะตอนนี้ว่าก็ยังถ่ายละครอยู่ ส่วนงานอื่นๆ อย่างผู้จัดละครยังไม่สนใจจค่ะเหนื่อยๆ ไม่ได้เก่งขนาดนั้น ส่วนเรื่องลูกถามว่าอยากมีไหม เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม ตอนนี้ก็ถ่ายละครอีกเรื่องนึงอยู่ เดี๋ยวคงรอปิดอีสาค่ะ รอปีหน้าปิติเขาก็เข้าใจในการทำงานของเราไม่เร่งอะไร”

“ก็ครบรอบวันแต่งงาน 3 ปีไปแล้ว เราก็ทำบุญเหมือนๆ ทุกปีค่ะ คิดๆ ไปก็เร็วเหมือนกันเนอะ ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีค่ะ คุณปิติไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรใหม่ ปีนี้แค่ไปทำบุญด้วยกันเฉยๆ เราไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องซื้อของขวัญให้กันทุกเทศกาล”

ส่วนความสัมพันธ์กับ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” นั้นล่าสุด “นุ่น” ได้โพสต์อินสตาแกรมคู่กับหนิงและ “นิริน” ลูกสาวหนิง แถมนุ่นยังหอบทองไปมอบเป็นของขวัญให้หลานสาวอีกต่างหาก ยืนยันว่าไม่ได้โกรธกัน ถ้ามีโอกาสก็เจอกัน

“ไปเยี่ยมตั้งแต่ตอนคลอดแล้วค่ะ นานๆ ทีมีโอกาสได้เจอกันก็ทานข้าวกัน น้องน่ารักมาก ก็บอกไปแล้วว่าเราไม่ได้โกรธกันอะไรขนาดนั้น คนตีความไปเองว่าเราโกรธกันเลิกคบกัน จริงๆ ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X